" Không có. Em không tìm được chiếc hộp nào hết!!!"
Vài khách hàng đang mua sắm tò mò quay lại phía sau khi nghe thấy giọng nói kia. Ji Yong với chiếc áo choàng dài đi từ khu nhà của mình ra ngoài, trên tay là chiếc điện thoại đang nối số với một đầu dây khác. Nhận ra mình đang làm gián đoạn việc mua sắm của mọi người, anh khẽ cuối đầu xin lỗi, giơ tay ra hiệu cho nhân viên và khách hàng trở lại với công việc của mình.
" Ngoài cửa hàng cũng vậy thôi... Làm sao mà có cho được!"
Ji Yong dừng bước bênh cạnh quầy thu ngân, đối diện bên trong là nơi Chaerin đang đứng tính tiền cho khách hàng.
" Yah Yongie... Em thử tìm lại một lần nữa đi!! Mẹ sẽ giận lắm nếu chị làm mất cái đó... Yongie à, giúp chị đi mà... Làm ơnnn ~~"
Giọng của JiYeon vang từ đầu dây bên kia hẳn là lớn lắm khi mà Chaerin có thể nghe rõ mồn một từng tiếng dù cho Ji Yong không hề mở chế độ loa ngoài.
Hoặc giả là do điện thoại của anh tốt quá mức cần thiết.
" Aisht, thật là... Có thể chị làm rơi nó ở sân bay rồi đó, hoặc là trên xe đại loại vậy... Gọi lại cho đơn vị kiểm soát hành lý xem!" – Ji Yong trả lời.
" Không đâu Yongie... tài xế Ahn đã lục tung trong xe và cả sân bay rồi nhưng chẳng có gì cả... Ôi chết mất, phải làm sao đâyyy ~~~"
Ji Yong thở dài bất lực với bà chị đang thút thít khổ sở bên kia đầu dây.
"Tạm thời thì chị đừng về LonDon nữa. Viện cớ gì đó với mẹ rồi đến chỗ nào đó trong khi em tìm cách. Bất quá thì đặt lại một chiếc khác vậy, bà ấy không biết đâu. "
"Nhưng mà... Yongie, có được không đó?" – Giọng của JiYeon có chút nghi ngờ.
Ji Yong thở dài.
" Hay chị về nhà rồi xin lỗi mẹ cũng được, gọi cho em làm gì?"
"Anni anni... chị không có ý đó mà... Ôi Yongie ah~~~"
"Vậy nghe lời em đi. Tìm một chỗ nào đó du lịch hay đến nhà của Gummy noona ở Nhật cũng được. Em sẽ gọi lại sớm."
"Oh chị biết rồi. Saranghae Yongie ah~~"
Cuộc gọi kết thúc. Ji Yong tặc lưỡi đưa tay gác lên quầy thu chau mày suy nghĩ. Đến lúc định quay vào thì lại bắt gặp ánh mắt kì thị của Chaerin.
- Aisht... Thiệt tình...
- Ơ... GD oppa, anh định đi đâu à?
Giọng nói của Tiffany vang lên làm Ji Yong dừng lại. Anh và cả Chaerin đang đứng ở quầy thu ngân đều quay sang.
- Không. Em mới ra ngoài đấy à? – Ji Yong trả lời.
- Dae! Em có hẹn với Soo Young sáng nay. – Tiffany cười trả lời, rồi lại quan sát nét mặt của Ji Yong – Nhưng mà... anh có việc gì sao?
Bằng một cách nào đó, Tiffany luôn có thể nhận ra những nét khác thường trên gương mặt Ji Yong.
- Hẳn rồi. Anh đang tìm vài thứ cho Ji Yeon noona.