- Trời ạ, em có ngốc không vậy?
Căn phòng rộng mọi khi vẫn yên ắng không một tiếng động và chỉ vỏn vẹn một ngọn đèn bàn ở phía bàn làm việc nhưng hôm nay lại ồn ào một cách bất thường. Chuyện là sau hai ngày nghỉ ngơi dưỡng bệnh tại nhà của Seung Hyun, lại thêm cuộc họp mới đây thì công việc của vị CEO Crayon đã bắt đầu rơi vào tình trạng chất thành núi. Do không an tâm cho tình trạng sức khỏe của "ai kia", cô nàng trưởng nhóm sáng tạo A – Park Bom đã quyết định xoắn tay áo, trở thành "thư kí" giúp đỡ Seung Hyun. Nhưng có vẻ đây không phải là quyết định đúng đắn cho lắm... Bom là một niềm tự hào của Khoa thiết kế trường đại học YG, một tài năng sáng giá của Crayon về khoảng sáng tạo ra những mẫu trang sức đắt giá, chứ - không – phải – là – một – cô – thư – kí – giỏi – giang.
Thành ra hậu quả là bây giờ là bị người ta coi như một "đứa ngốc" thế này đây!
Bom biễu môi nhìn trang tính toán số liệu đã bị mình gạch xóa tan nát. Đây là bảng thứ năm hay thứ sáu gì đó mà Seung Hyun đã đưa cho cô trong buổi tối ngày hôm nay.
Ừ đúng rồi... có vẻ hơi ngốc thì phải!
- Yah, em không ngốc! Em không có năng khiếu về mấy cái số liệu tính toán này như anh!!!
Bom gân cổ cãi. Suốt hơn 24 năm qua, chưa có ai bảo cô "ngốc" cả! Tuy lần này là có chút ngốc thật đấy (?!), nhưng mà ít ra anh phải thông cảm cho cô chứ!!!
Nếu xét về tình hình đã diễn ra thì Seung Hyun vẫn chưa nhận ra "ý đồ" chủ yếu của Bom đến đây là để giúp mình xử lý mớ công việc này. Nhưng làm sao anh có thể biết được chứ, trong khi cái con người đó đột ngột đến nhà mình, chẳng nói chẳng rằng mà cứ đột nhiên nói ra một câu:
"Ba hôm rồi công việc nhiều lắm đúng không? Nhưng sao em không thấy anh làm việc nhỉ?"
Vậy đấy. Vỏn vẹn được vài câu rồi đẩy anh vào phòng làm việc. Nhưng ai đời bạn gái đến nhà mà lại chui vào phòng làm việc bao giờ kia chứ ?! Rồi gì mà:
"Em muốn nhìn anh làm việc thôi!"
Đúng là kì lạ mà. Cự tuyệt đã đời, Seung Hyun cuối cùng cũng phải chào thua mà ngồi vào bàn làm việc, còn Bom thì hí hửng ngồi vào bên cạnh xung phong làm cùng. Sau một hồi "xin xỏ" thì cuối cùng cũng được Seung Hyun đưa cho công việc tính toán số liệu, còn anh thì cũng vùi đầu vào các việc xem xét các điều khoản hợp đồng sắp tới.
- Còn cãi nữa, tuy thống kê có chút dài dòng nhưng em chỉ cần nắm được những số liệu chính rồi lắp vào công thức thôi! Vậy mà còn không hiểu, không phải ngốc thì là gì?!
Seung Hyun lại mắc bệnh nghề nghiệp, với tính khí dễ nổi nóng và nghiêm khắc trong lúc làm việc thì việc thư kí Hyeri đôi lúc lại bị anh la trách cũng là chuyện bình thường. Nhưng Bom thì khác, cô không phải là thư kí Hyeri và cô đến để giúp anh kia mà. Đằng này vài bữa trước anh còn dịu dàng tuyên bố sẽ theo đuổi cô nữa chứ?!
Yah! Choi Seung Hyun lúc này với Choi Seung Hyun lúc ấy khác nhau một trời một vực!
Cứ cái đà này, con gái nhà người ta bỏ chạy mất thôi! Bom bắt đầu rõ ràng được lời của Hyori unni rồi, rằng cái lý do vì sao mà mấy cô tiểu thư nhà giàu yếu đuối kia không dám tiếp cận Seung Hyun ấy.