*******
Zyron's POV
"Hai Ziann" sabi nung babae.
Tinignan ko lang siya, nakaupo kami dito at tumatambay sa canteen. Nakain kasi ako. Tapos yun nga, may babaeng lumitaw at tinawag si Ziann.
"Yes?" sagot ni Ziann, bumusangot yung babae.
"Nakalimutan mo ata babe na this day your my boyfriend and I'm your girlfriend right?" nakangising sabi nung babae.
"Maybe? Di kita namukhaan eh" sagot ni Ziann na ikina busangot ulit nung babae.
"It's okay baby, c'mom" sabay hinila siya nung babae nilingon kami ni Ziann at nginisihan.
"Napaka playboy talaga nun" comment ni Ezekiel habang nakain.
Napatango-tango na lang ako sabay higop ng cola ko.
"Desperada naman ang mga babae" napapailing kong sabi.
"You're right. I really don't get the girls point. Mahilig sila sa gwapo" tugon ni Zane at nag thumbs up ako.
"But you must admit na playboy since birth si Ziann, buti di kayo napamana dun" natatawang sabi ni Sean.
Inubos ko muna yung noodles ko at nagsalita.
"Wala naman akong mapapala sa babae" sabi ko at balik kain.
"One more thing, yah pwede mo sila yaaing makipag sex sa iyo pero kapag nagawa niyo na ba may napala ka? Wala naman, gagamitin lang yan ng babaeng pang block mail sa iyo. I know girls, pag desperada sila sa isang bagay. They will try to reach it hanggang sa makuha na talaga nila" sabi ni Zane.
Bakit nga kaya may mga babaeng desperada? Nakakaawa lang sila tignan for me.
"But not all the girls are desperada" singit ni Rico sa usapan at umupo sa tabi ko.
"May mga babaeng gaya ni Hera, si Hera kasi napaka mainitin ng ulo niya, mahilig sa away, tapos reklamadora, napaka palaban pa at di pa talo. Higit pa sa lahat, walang ka interesado sa lalaki." dagdag pa ni Rico.
"At isa din si Alexandra. Kakaiba ang babaeng yun, I can't believe she can stand by her own feet, naging katulong niyo siya para lang mabuhay niya sarili niya? Ganyan dapat ang babae, kalimitan kasi sa mga babae eh naasa sa lalaki. Tsaka tignan niyo ang daming adik na adik sa inyo dito, yung tipong maghuhubad na ng damit galawin niyo lang? But her, ayun! Nakikipag talo sa inyo dahil puro kayo kapasawayan hahaha" dagdag ulit ni Rico.
Sa totoo lang, kakaiba naman talaga si paslit. Kakaiba siya dahil napaka PANGET niya. Bwahaahaha.
"Like that" bulong ni Sean at may grupo ng mga babae na nagkumpulan at nakaharap sa amin sabay hai nila, muntik pa ngang matapilok yung isa.
"Hahahaha epic fail" tawa ni Sean.
"I hate flirts, they like a b*tch" comment ni Kent at kumain.
"Magaling pala sumayaw si Alex?" napalingon naman ako sa nagsalitang si Kiel.
"Oo nga eh, di ko expect. Tinalo pa ako" sabi ni Sean at lumapit kay Kiel sabay silip sa phone nito.
"Tss.. Madali lang naman sinayaw niya" poker face na sabi ni Zane na ikina thumbs up ko.
Nakita ko siyang sumayaw kahapon nung audition. Gusto ko nga sana di siya makapasok pero marunong pala siya sumayaw. Marunong lang, di magaling. Wahahahaha.
"Hoy Zane hindi ah, actually mahirap ito. Call me baby ng Exo? Medyo mahirap kaya" pagsabi ni Sean.
"Di naman mahirap. Basic nga lang" mayabang kong sabi. Di kasi pwede maging magaling si paslit, ayoko.
BINABASA MO ANG
Maid Ako Ng Bad Boy Triplets
Teen FictionMaging Maid? Ayos lang naman. Pero kung yung 'mga' babantayan mo ay kasing edad mo pero, malala ang ugali! Mayayabang, Mapanlait, Sige na Gwapo na -_- pero Ubod naman ng Kasamaan! Makakaya ko pa kaya ang pakikisapalaran sa buhay kasama ang Bad Boy T...