Chapter 35.5

33.7K 1.4K 243
                                    


Beybeh Zane's confession...


Zane's POV

Everyone is falling for this girl.....








At isa ako sa everyone na yun, tinitignan ko silang dalawa ni Zyron na magkayakap, gagalaw ba ako o hindi?





Hindi ko namang akalain na magugustuhan ko siya, I'm a cold hearted man at walang sinoman ang kinakaawaan ko. Pero sa tinatagal na pagiging Maid niya sa aming tatlo.

Kapag wala yung dalawa, ako ng kinikulit niya which is made me so uncomfartable feel ko kasi ang init ng paligid. The time nung namanhid ang paa niya at sinakay sa likod ko para akong napapaso sa balat niya, nung nagka issue siya sa school hinintay ko talaga siya nun sa labas ng gate di ko alam umaasa kasi ako na papasok and there she is papasok nga siya which made me smile ng palihim.


Nagdidilim ang paligid ko sa tuwing may nanakit sa kanya o hawakan lang siya ng mahigpit at nasasaktan. Akala ko normal lang na ganun ako mag alala sa kanya, hindi pala habang patagal ng patagal. Nalalaman ko na ang lahat, at hindi yun normal.


Napatingin ulit ako sa kanila, nakita ko ang pag ngiti ni Zyron at hindi yum yung usual niyang ngiti na pang abnormal. Totoo ang ngiti niya, halatang masaya siya.









Parang yung ngiti ko rin kapag nagbabaliwan si paslit.







And some voice strikes me.....









Kambal ko si Zyron, pero mahal ko na ang paslit na yan.







Bat kasi kay paslit pa?









Umalis na lang ako at bumalik ng Tent namin ng mag isa. Kaya pala sinabi ni Zyron na may gagawin siyang importante.










At ang importanteng yun ay si paslit.






(A/N: Kung ako na lang Zane diba?)

***











"Where did you go?" pinakinggan ko si Ziann pagkadating na pagkdating ni Zyron.

Baka nag alala, ang tagal nawala eh. Pero wala dapat ipagalala dahil masaya siya.

"Sa rest house may ginawa lang" he answered, napa smirk na lang ako sa sagot niya. Liar.

"Okay, lapag mo na yung blanket mo" utos ni Ziann at inayos ang hihigaan niya.

Nakaupo lang ako sa labas ng malaki naming Tent at nagpapahangin. Sometimes nagpa flashback sa akin yung nangyari kanina, at agad kong inaalis sa isipan ko yun.

"Hoy Zane! Malamig dyaan? di kaba papasok dito sa loob?" nilingon ko si Zyron na nakalabas ang ulo sa Tent.

"Mamaya papasok ako" sagot ako at tumingin ulit sa mga puno.

"Bilisan mo mag drama dyan hah, malamig baka maging yelo ka na bukas" pagbibiro niya at narinig ko pa yung tawa niya. I just nooded but I dont face him.

"Naguguluhan na ako" bulong ko sa sarili ko at niyakap ang mga tuhod ko.

Bakit ba kasi parehas kami ng nararamdaman ni Zyron para sa kanya? Nagbibiro ba ang tadhana? Pwes hindi siya nakakatuwa.

*****

Alex's POV

"Bumunot na kayo at kung anong number ang mabunot niyo, yun ang ka group niyo okay?" - Prof.

Maid Ako Ng Bad Boy TripletsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon