********
Alex's POV
"Nakaka buang ang University ninyo ano?" sabi ko kay Hera na busy sa tabi ko.
"Bakit na naman?" tugon sa akin ni Hera pero di ako nililingon.
"Malapit na kaya bakasyon? Tapos may nalalaman pang event yung University niyo? Nag-aaksaya lang kayo ng money" sabi ko.
"Sira ka talaga, hindi pa bakasyon ng Masllavine. Sa september to october pa ang bakasyon natin. Tsaka isa pa, nag aaksaya sa pera? Helow mayaman po ang Masllavine" sagot ni Hera. Napa isip naman ako, oo ng naman.
"Edi ito na" sarcastic kong sabi.
"Umayos ka mamaya sa stage audition hah? Para matanggap ka, kung pwede lang kitang isingit ng wala ng audition pinasali na kita" yan na naman po si Hera.
"Kyaahhh!!! Nandito na sila"
"Waaahhh!! Excited na akong makita ulit sila sumayaw!"
"Kaso wala si Rico, sayang!"
"Oo nga!"
"Yaan mo niyo na! Bawi naman kila Ms.Pres at Hera. Magagaling sila remember?!"
Yan ang narinig ko ng lumabas ako ng office ng dance club,mga bulungan ng members dito.
"Andyaan na ang mga fame" sulpot ni Hera sa likod ko.
Saktong pagkalingon ko muli sa labas, dumating sina Zane, Zyron, Ziann, Kent, Sean at Ezekiel, kasama si Ms.Pres. Mga fame nga.
"Halika, puntahan natin" hinila ako ni Hera pero binalik ko ang kamay ko.
"Kaw na lang, maleletse lang ako sa tatlong Hudas" inis kong sabi.
"Ge na nga! Pero mamaya hah?" napatango na lang ako kay Hera at pinagmasdan siyang lumapit sa mga kauri niya. Yan ang isa ko pang dahilan maliban sa mga hudas na yun.
Napaisip din ako, oo nga ano? Sa mata talaga ng iba iisipin na famewhore ako, mga sikat nga sila tapos ako nakiki FC? Kaya tuloy ako napag iinitan ng mga fangirls ng mga Hudas at tropapits nila.
Pagkatapos ng ilang minuto lumabas na ang lahat at naka upo dito sa dance studio, nasa unahan yung mga Hudas na wagas makangiti with their friends at si Ms.Pres. Nasa tabi ko naman si Hera, support daw :3 O.A niya lang.
"Good afternoon to all of you! Kung makikita niyo, may upcoming event ang University at ayun nga. Mag peperform ang ating Club. Marami na kami at nandirito lahat ng magagaling sumayaw sa University, pero nangangailangan kami ng isa pa. Mag papa audition kami ngayun then pipili kami ng pinaka bet at magaling for us. So let's start but before we start the audition. Papakita kami ng sayaw" sabi ni Pres at kumindat pa ng nakakaloko. Pero maganda talaga siya. Napahiyaw namam ang mg kasama ko sa sinabi ni Ms.Pres.
Tinignan ko silang mga sasayaw ng daanan ko ng tingin yung tatlo, bat ang Hot nila? Hala, grabe lang?
Sakto namang napatingin sa direksyon ko si Zyron, nginitian ako ng nakakaloko at kinindatan. -_-
"Hala! Kindatan ako ni Fafa Zyron!"
"Hoy ako kaya!"
"Mga assumera kayo! Ako yun!"
"Waaaaahhhhh kindatan ako ni Zyron!"
Sarap nila sabihang lahat ng:
'Mga feelers! Ako yun"
Kaso wag na, baka mamaya mapatay nila ako sa selos. Ganda ko kasi, pero di ko gustong kindatan ng lokong yan.
Nagsimula tumunog yung speaker at pumwesto sila ng nakatalikod, nagpaalam sa akin si Hera at pumwesto na doon.
BINABASA MO ANG
Maid Ako Ng Bad Boy Triplets
Teen FictionMaging Maid? Ayos lang naman. Pero kung yung 'mga' babantayan mo ay kasing edad mo pero, malala ang ugali! Mayayabang, Mapanlait, Sige na Gwapo na -_- pero Ubod naman ng Kasamaan! Makakaya ko pa kaya ang pakikisapalaran sa buhay kasama ang Bad Boy T...