Chapter 36

35.8K 1.4K 337
                                    

A/N:  eyow powszz hehe.. I suggest na basahin niyo muli ang chapter na ito dahil binago ko ang iilan sa eksena dahil sa magulong pangyayari dito sa kabanata na ito. Sorry kung  maraming pagkakamali tao lang pasensiya na *insert yung kanta* lelz juk lang.

******

Alex's POV

Dahil nga panalo ang team namin kami ang may free time mag gala dito sa Tagaytay. May Van sa aming inarkela kaya todo picture si Zane sa view na nadadaanan namin, nice photographer. Si Zyron naman parang timang na idinikit yung mukha niya sa salamin tapos si Zane ayos ng ayos ng buhok niya!

Maka iglip nga muna.

**

Minulat ko ang mata ko ng maramdaman na tumigil na ang sasakyan at nag sibabaan na yung mga kasama ko.

"Bicycle riding?" - Zyron.

"Ayoko, gusto ko sa Sky Eye para makakuha ako ng mga magagandang view sa buong Tagaytay" - Zane

Nasa Sky Ranch nga pala kami at todo pagtatalo yung dalawa, si Ziann wala namang ginaw kundi mag ayos. Si Kent naman lumayo na, kaya napalibot ang tingin ko at kitang kita ko mismo yung malaking Ferris Wheel dito! Sobrang lamig din dahil gabi na.

"Hoy paslit ano ka Sky Eye o pagbabike?" patatanong ni Ziann.

Napatingin ako sa dalawa na kanina nagtatalo, si Zyron na pinapakita yung kamao niya sa akin at halatang binabalaan ako na wag piliin ang Ferris Wheel/Sky Eye tapos si Zane inangatan ako ng isa niyang kilay. Bakla po siya.

"Tao" sagot ko.

"Ha?" kunot noong tanong ni Ziann.

"Diba tinatanong mo ako kung ano ako?" pagtatanong ko.

"Ha-Ha-Ha patawa" fake laugh ni Zyron.

"Eh bakit ba?! Pwede namang mamaya na yung isa pa eh!" sagot ko.

"Hindi! Dapat mauuna yung Biking" pag apela ni Zyron.

"Sky Eye nga para makakuha ako ng maraming beautiful spots!" angil ni Zane.

"Sky Eye din ako, ayoko sa biking gabi na baliw ka ba Zyron?!" sagot ko.

"Ano?! Hindi hindi! Biking tayo" pag apela parin ni Zyron.

"Decision is final Baby Zyron" pang aasar ni Ziann. Baby Zyron? Yuck.

"Edi kung gusto mo mag Biking, mag isa ka na lang" giit ni Zane.



Gabi mag ba-biking lakas trip eh :3 madilim na kaya.




"Ayoko mag isa, baka pagkaguluhan ako dahil ang pogi pogi ko" - Zyron

-_-



Walang choice ang kawawang Zyron kaya sumama na lang, nakapout pa nga siya eh parang asong gala lang sa ka kyutan. Bigla akong kinabahan dahil ang taas pala nito at napaatras.

"Oh bakit?" - Ziann. Slowmo akong tumingin kay Ziann at tinuro yung Sky Eye

 Slowmo akong tumingin kay Ziann at tinuro yung Sky Eye

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Maid Ako Ng Bad Boy TripletsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon