Nắm tay (ChiiAoi)

540 19 16
                                    

Chihiro và Aoi bắt đầu hẹn hò cũng đã được 1 tuần! Nhưng mà.....dường như họ chẳng có tiến triển giờ hết. Nhì họ không ai nghĩ là 1 cặp cả, giống như những ngươi bạn thân bình thường.

Aoi hiện giờ đang rất chán!! Cô chán bản thân mình và Chii-chan! Chẳng chịu chủ động gì cả! Aoi đang bĩu môi thì Boss đột nhiên đi lại, nói lảm nhảm cái gì đó
Boss: yêu là cùng nhau đi qua những con đường, là cùng nhau trao nhau ngàn môi hôn......-cứ hát mãi
Aoi-tan: Natsukan, cậu đang làm cái quái gì thế? Hôm nay hứng đến thế à? (=.=)
Boss: có người không chịu hiểu thôi~~~
Boss bỗng dưng cười ha hả, quay sang nhìn Aoi-tan rồi bảo: Good luck~! Người trong mộng đang tới kìa! ☆〜(ゝ。∂)
Aoi-tan: Người trong mộng???
Aoi nhìn theo hướng Boss thì nhìn thấy Chihiro với một bộ dạng cứng đờ, đi như 1 con rô-bốt, mắt nhìn về Aoi, mặt đỏ lựng trông rất dễ thương, cô đang liệu nghĩ rằng đây có phải là vị Captain team H mà ai cũng yêu mêb không?
Chii-chan: Aoi--Aoi-tan! Tụi mình đi....ra đây được chứ?- mặt đỏ lựng, nhìn hướng khác nói với Aoi
Aoi: *mặt cười toe toét* Ừm~~ Mình đi nào Chii-chan!

*Tại sân vườn*
Aoi-tan: Chii-chan liệu muốn mình ra đây để nói chuyện gì vậy? (OvO)?
Chii-chan: Mình...mình....Aoi-tan...mình.....mình.....-ngại ngùng, lắp bắp
Aoi: Hửm??? Cậu cứ lắp bắp thế thf thôi! Tớ đi vào nhà đây!-chuẩn bị bước đi thì bị Chihiro níu tay lại
Chihiro: Cậu chưa nghe mình nói hết mà!! Nghe này Aoi-tan, mình, MÌNH THỰC SỰ RẤT YÊU CẬU!!! VẬY CHO NÊN CÓ THỂ NẮM TAY MÌNH ĐƯỢC CHỨ?- Chihiro cố nói to lên cho Aoi nghe, đó đã là lấy hết dũng khí ra rồi! Nhưng ai ngờ Aoi lại cười đụng đến mang tai như thế!
Aoi: *cười khí thế* khụ..khụ...Cậu...cậu chỉ bảo tớ nắm tay là được thôi mà! Cần gì mà giống tỏ tình thế..?- tay che miệng cố nín cười
Chihiro: *mặt đỏ hơn cà chua* tại..tại...Natsukan bảo rằng phải làm thế thì Aoi-tan mới chịu nắm tay.....
Aoi: *đưa tay mình nắm lấy tay Chihiro* B-A-K-A!
Chihiro: *mặt đỏ, nắm chặt tay Aoi, cùng đi cười nói vui vẻ* thực sự rất yêu Aoi-tan!
Aoi: Tớ cũng thế, Chii-chan của tớ! (^_^)



End
Nắm tay (ChiiAoi)

Mọi người dự đoán coi chap sau sẽ là ai? Ai đoán đúng thì tớ sẽ viết 2 phần cho cặp đó!
*Gợi ý: là 1 cặp khá nổi, loli. 1 tóc ngắn 1 tóc dài!
Gợi ý tớ cho như thế là quá nhiều! Các bạn hãy đoán đi! Và lần sau tớ sẽ cho gợi ý còn khó hơn nữa~~
Chap này là theo yêu cầu của bạn Nakagawa_Shu

Xin hãy tiếp tục vote và cmt

[Drabble-series]- Little things can make we happyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ