Bởi vì là giây phút này....
Nên tớ rất trân trọng nó,
Bởi vì là giây phút này....
Tớ càng thêm yêu quí nó.
Cùng cậu hát một bài hát duet của chúng ta, Ima naraba, tôi đã khóc.
Có lẽ là vì lời bài hát quá hay hay là vì cậu chăng?
Nhưng tôi tin chắc mình đã khóc, khóc rất nhiều.
Cậu đối với tớ, không đơn thuần là bạn, càng không đơn thuần là 1 couple vì công việc, cậu càng đặc biệt hơn...
"Vì đó là Miyuki, tôi đã viết lên bài hát này."
Nếu tôi càng lúc càng tsun hơn, thì cậu là người dỗ ngọt tôi, phá vỡ đi cái hình bóng đó.
Trước giờ tôi chưa từng khóc nhiêu thế vì ai, nói trẩng chỉ có ba và mẹ tôi. Cậu là đặc biệt nhất.
"Thật sự mà nói, đây là lần đầu tiên tôi gọi cho Miruki, thật đấy, trước giờ toàn là cậu ấy gọi ho tôi nên có chút hơi run.."
Dứng trên stage diễn, tôi cầm điện thoại và gọi cho cậu, nghe giọng nói của cậu và nói chuyện cùng cậu, thật sự rất vui.
Cho dù thật sự mà nói, tôi muốn nói nhiều thêm nhưng không thể...tôi đang đứng ở stage diễn. Chỉ có thể tiếc nuối nhìn cậu tắt nguồn kết nối và cười.
"Ah~ cô ấy ngắt kết nối rồi...haha.."
Ngày cậu tốt nghiệp, quyến rũ lắm! Bộ váy màu hồng như tâm trạng của cậu, luôn luôn hồng nhỉ?
Tôi mong mình có thể được như cậu, cái tâm trạng màu hồng đó.
Các fan cũng để ý và hỏi tôi rằng vì sao mỗi lần hát Boku wa Inai lại không cười,
Tôi chỉ nghiêm nghị mặt và nói vì tôi không thích, điều đó sẽ thật đùa cợt nếu người quan trọng của mình rời khôngcminhf và mình vẫn tiếp tục cười?
Cậu mắng tôi ngốc, ờ thì...có lẽ tôi ngốc thật...nếu không tôi cũng không phải như tình trạng hiện giờ, vì sự xuất hiện và biến mât của cậu mà mât ăn mất ngủ.
Và cái tiwtt cậu đăng khiến tôi cười to.
"MSta cuối cùng của #AyaMiruki *cười*"
Rồi lại post"Nhưng mà #SayaMirukilàvĩnhviễn"
Thật là.....
Có lẽ đúng,
Cho dù là thế nào,
Đau buồn hay vui vẻ,
Đều phải có nhau nhỉ,
Nếu cậu rời tớ, tớ quyết bám theo cậu,
Và cuối cùng...
SayaMiruki là vĩnh viễn nhỉ?
End
さやみるきー (SayaMilky):v cái này khá dài,
Tui viết nó khi thấy cái post của Miyuki trên tiwtter :v
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drabble-series]- Little things can make we happy
FanfictionLà 1 series drabble không liên quan dính dáng gì tới nhau. Mỗi 1 mẫu chuyện là mỗi một couple. Mong mọi người thưởng thức nó. À mà trong này là hường+ hường thôi nha~~~