Tỏ tình (YuriAnn)

135 11 10
                                    

-"Iriyama Anna bạn học, tớ thích cậu! Xin hãy hẹn hò với tớ!"- cô gái nhỏ kia sau khi bày tỏ đưa tay ra trước mặt nàng trong khi chính bản thân nàng còn ngơ ngác.

Nàng im lặng một lúc lâu, vẫn còn đang suy nghĩ về câu trả lời cho bạn học này, thậm chí nàng còn không nhớ tên cô bạn này nga, hình như là Yuri? Hay Yuiri? À~ Kizaki Yuria- tên ngố của lớp. Mà khoan?? Tên ngố của lớp tỏ tình với nàng? Eh!!!! Hoang mang cấp độ cao!!!

-"Iriyama-san..."- mặt của Yuria ngước lên nhìn nàng khi cô không nhận được câu trả lời của nàng, trong ánh mắt thoáng lên nỗi buồn. Chết rồi, nàng làm cô ấy buồn rồi! Không được không được!

-"Kizaki-san tớ không có ý đó..."- vỗ nhẹ vào vai người kia, nàng là đang an ủi. Mà hình như người đối diện nàng hiểu nhầm rồi thì phải.

-"Eh!! Vậy Iriyama-san đồng ý hẹn hò với mình rồi hả? Vui quá!!! Đi!! Đi mau, chúng ta đi hẹn hò thôi!"- Kizaki nói, tay lập tức nắm lấy tay nàng, vẻ mặt vô cùng phấn khởi mà kéo nàng chạy đi. Nhưng mà... nàng có đồng ý đâu.

Aiya~ Iriyama-san a~ không đồng ý lại để người ta kéo đi hẹn hò thế kia, vốn là thích người ta rồi còn gì.

Không có, nàng không có thích tên ngố đó nha! Nghĩ lại giờ thấy ân hận ghê.

-"Ann-chan~~ tớ đói"- Yuria ngồi cạnh nàng, đầu nàng ấy vùi vào hõm cổ nàng mà mè nheo.

-"Cậu đói thì đi nấu mì ly ăn tạm đi, tớ đang xem phim."- nghĩ sao, người ta có câu "ông trời đánh tránh giờ xem". Đang xem làm sao có thể nấu?

-"Nhưng tớ đói mà vợ~"- lại mè nheo nữa rồi kìa.

Annin đành hết cách mà thở dài. Nàng đứng dậy, kéo tên ngốc kia theo ra bàn ăn, bắt tên đó ngồi đấy đợi nàng nấu, nấu mì xong cả 2 cùng nhau ăn. Dù gì cũng đều đang đói a~









Phải rồi... phải rồi.... 2 người đói, chỉ tội bọn này vì ahi người mà phát phì đây.

End
Tỏ tình (YuriAnn)

TvT dù theo chủ nghĩa YuriDasu nhưng bạn lại dính thính YuriAnn... thật có lỗi.

[Drabble-series]- Little things can make we happyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ