Tốt nghiệp (YuiParu)

277 29 1
                                    

Yokoyama Yui nàng đã từng nghĩ, Paruru của nàng nhât định sẽ không rời xa nàng.

Vậy mà ông trời thật trớ trêu, đến cuối cùng, ngày hôm nay Shimazaki Haruka mà nàng yêu quí lại tốt nghiệp để rời xa nàng.

Yokoyama Yui ngồi ở phòng chờ của cách thành viên, mắt đã ươn ướt nước, mặc dù nàng là người đồng ý việc này, nàng cũng là người động viên Paruru. Nhưng tại sao, lòng ngực nàng lại đau đến thế?

Shimazaki Haruka cho đến giây phút cuối cùng khi còn là thành viên của AKB48 cũng thật rạng rỡ. Nàng ta xinh đẹp như tiên giáng trần vậy.

Yokoyama Yui ngây ngốc, nàng muốn nói cảm xúc của nàng đã chịu chịu đựng bấy lâu cho Haruka nhưng nàng sợ, sợ là mãi vẫn không thể nói được.

Ngày hôm nay, sau khi về tới nhà, Yokoyama Yui lập tức ôm lấy Shimazaki Haruka, đầu vùi vào hỏm cổ của nàng ta mà khóc như một đứa trẻ.

Shimazaki Haruka cười nhẹ, nàng vỗ vỗ nhẹ đầu Yokoyama Yui, sau đó cất giọng lên mà an ủi nàng ta-"Chuyện mà em muốn thực hiện nhất trong năm nay, cuối cùng cũng làm được. Là nhờ Yui cả, cảm ơn Yui nhiều."

Yokoyama Yui mắt nhắm tịt, nàng khóc đến độ ngay cả Bis còn thấy gương mặt nàng ấy đỏ ửng lên-"Em muốn rời xa Yui?"

-"Chưa từng."

-"Vậy...nếu Yui nói Yui yêu em, nó ổn chứ?"

-"Em..."

Yokoyama Yui thấy Shimazaki Haruka ấp úng, nàng cũng không hỏi nữa. Đẩy nhẹ người Shimazaki Haruka ra, nàng biết nàng cần làm gì.

Shimazaki Haruka bỗng nhiên nắm chặt lại bàn tay Yokoyama Yui đang muốn rời đi, đôi mắt nàng ấy đỏ. Shimazaki Haruka nhue đứa trẻ nhỏ dựa vao lòng ngực Yokoyama Yui mà đánh bùm bụp, nước măt cứ chảy ròng ròng-"Là Yui đáng ghét! Em đã không muốn khóc, là bị Yui là cho khóc! Là em chưa trả lời xong Yui đã bỏ em đi! Em ghét Yui!!"

-"Vậy bây giờ, em muốn trả lời thế nào?"- Yokoyama Yui trầm lặng lạ thường, nàng vuốt mái tơc người nàng yêu, thật dịu dàng.

-"Em cũng vậy. Em yêu Yui."

Yokoyama Yui cười hiền, tâm tư nàng cũng thông rõ. Cô gái nhỏ như thế này đã rất mạnh mẽ rồi. Nàng ôm chặt Shimazaki Haruka vào lòng-"Yui cũng yêu em, Haruka."

Rồi, cả hai người họ cùng trao nhau một nụ hôn. Nụ hôn cho sự khởi đầu mới của 1 Yokoyama Yui và 1 Shimazaki Haruka hoàn toàn mới. Sau này, rồi họ sẽ gặp lại nhau trên cùng một con đường thôi.

-"Vĩnh viễn về sau, em mãi mãi là nữ thần trị vì trong lòng tôi. Chưa bao giờ thay đổi, chưa bao giờ bị mất đi!"

End

Tốt nghiệp (YuiParu)

Tui đã chuẩn bị sẵn tâm lí trước chuyện Paruru tốt nghiệp. Vì vậy, coi như quà chào tạm biệt Paruru trước khi trở thành Shimazaki Haruka vậy.

[Drabble-series]- Little things can make we happyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ