Cuối hạ đầu thu nên uống gì cho hợp nhất?
Cookie Farrappu mà nói, sẽ là sự lựa chọn lí tưởng cho những ai vẫn còn dư âm của sức nóng mùa hè.
Vị lành lạnh của đá xay hòa cùng vị bánh oreon ngòn ngọt, thêm chút cà phê còn hương thơm vừa xay ra.
Một thức uống cực kì dễ uống, ngọt nơi đầu lưỡi, nồng nơi đầu miệng.
Là một thức uống tuyệt vời cho những người không thể uống quá nhiều cà phê nhưng lại nghiện cái mùi nồng nồng của nó.
Đối với tôi, nếu hình dung em là 1 loại nước gì, tôi lập tức sẽ trả lời là Cookie Farrappu.
Ngọt ngào như mối tình đầu mùa hè, ấm ấp như vị thơm nồng của cà phê, lạnh như vị nhàn nhạt của nước đá.
Những thứ như thế tạo nên 1 con người như em, thật chân thành, thuần khiết nhưng cũng khiến con người ta cảm thấy được sự đắng của chút chocolate.
Sẽ thật kì lạ nếu tôi so sánh em với một loại nước uống, cũng chẳng có thể biết lí giải thế nào.
Có người từng nói với tôi rằng, vuộc đời và tính cách con người giống như một li nước. Một ly nước có màu sắc giống như tính cách của người ấy luôn tràn đầy thú vị, một li nước không màu sắc tựa như một người có tính tình vô cùng nhạt nhẽo. Nhưng tới cùng, những li nước ấy cũng sẽ cạn, cho dù là được uống hay cạn do ánh mặt trời, cũng giống con người, dù được yêu thích hay chán ghét, đến cuối cùng cũng sẽ trở lại vạch xuất phát ban đầu khai sinh ra ta.
Nếu được ví bản thân, tôi sẽ tự cho mình là 1 cốc trà nóng. Một cốc trà nhàn nhạt, đăng đắng nhưng lại nồng ấm. Tôi muốn dùng chính sự nồng ấm của tách trà ấy mà yêu thương em, mà chuyển đi cái lạnh trong ly Cookie Farrappu, để em có thể trở thành 1 ly Cookie Farrappu đặc biệt nhất, một ly nước ấm áp ngọt ngào.
-"Shimazaki Haruka, đồng ý lấy tôi nhé?"
End
Cookie Farrappu (YuiParu)
Ai chưa uống cookie farrappu nên thử nha, thớt đây đảm bảo ngon, không ngon thì thớt... ờ ừm... cái này thì tùy khẩu vị mỗi người.
Vì thớt vừa xém tạch toán sáng nay nên giờ cái này viết giống như quà ăn mừng TvT huhu... số tớ nhọ quá mà....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drabble-series]- Little things can make we happy
FanfictionLà 1 series drabble không liên quan dính dáng gì tới nhau. Mỗi 1 mẫu chuyện là mỗi một couple. Mong mọi người thưởng thức nó. À mà trong này là hường+ hường thôi nha~~~