Tổng tuyển cử lần thứ 9 của AKB- ngày mà cái tên Yokoyama Yui được xướng lên ở hạng 7.
Có rất nhiều người đã hỏi Shimazaki Haruka rằng nàng có xem trực tiếp tổng tuyển cử hay không? Nàng có biết Yokoyama ở hạng 7? Nàng có chút mừng hay không?
Đơn giản mà nói, Shimazaki nàng không có xem.
Không phải không xem nghĩa là mối quan hệ giữ nàng và Yokoyama tệ đi, đơn thuần nàng biết người nàng yêu nhất định sẽ đạt hạng 7, nhất định sẽ trở thành Kami7.
Tại sao lại không? Mọi nỗ lực của chị ấy vì AKB đều rất nhiều, từng bước một mà cố gắng bồi đắp cho nơi này trở nên vững chắc. Yokoyama Yui chẳng phải đang làm tốt trọng trách của chị ấy hay sao?
Shimazaki thầm cười, mình vì người kia mà cố gắng, người kia cũng vì mình mà cố gắng, chẳng phải rất tốt hay sao?
-"Tadaima~~~"- suy nghĩ của Shimazaki bị gián đoạn bởi mùi hương và lời nói của người kia. Chị ấy ôm nàng, đầu vùi vào cố nàng mà hít lấy hít để khiến nàng phì cười.
-"Okaeri, Yui."- Shimazaki Haruka đẩy đầu người kia ra, kéo chị ấy ngồi hẳng xuống ghế sofa, còn bản thân mình thì ngồi lên người chị.
-"Oài~ Paruru mới xa chị chút xíu mà nhớ rồi à?"- Yokoyama đặt tay lên eo Shimazaki mà cười đùa trêu ghẹo nàng.
-"Nhớ cái đầu chị!"- Shimazaki nhéo nhéo cái mũi người yêu nàng, tên đáng ghét, sao lại nói trúng tâm tình nàng?
-"Itai~ Paruru bắt nạt chị! Chị bắt đền đó!!"- Yokoyama than la rồi bế người yêu nàng dậy, cười gian xảo.
-"Oa!! Thả em xuống, Yui! Yui ngốc, thả em xuống ngay!!"- Shimazaki có chút hoảng loạn khi thấy Yokoyama Yui bế nàng hướng đến phòng ngủ.
-"Không~ đây là phạt em vì nhéo Yui và phạt em vì đã không tặng quà mừng Yui vào Kami7, Paruru à~"- Yokoyama Yui đem nàng vào phòng đống cửa lại, đem Shimazaki đặt trên giường ở dưới thân nàng mà hôn môi người kia.
Ài~ đôi trẻ đã thế thì sao chúng ta lại xen vô? Thôi nào, chuyện hành sự thì để 2 người đó tự giải quyết, chủ thớt cũng chỉ có thể kể đến đây a~~~
"Cho dù không có lời chúc mừng nhưng chỉ cần em ở bên cạnh chị, đó chính là lời chúc mừng"
End
Kami7 (YuiParu)Vừa gần mà vừa xa, đó mới là YuiParu =)))))
Thuyền dạo này ngầm rồi chả còn miếng đường, nay huyễn tí cho con dân nó có chút gì đó đớt tạm =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drabble-series]- Little things can make we happy
FanfictionLà 1 series drabble không liên quan dính dáng gì tới nhau. Mỗi 1 mẫu chuyện là mỗi một couple. Mong mọi người thưởng thức nó. À mà trong này là hường+ hường thôi nha~~~