Kịch bản (TanoTomu)

125 11 8
                                    

Duyên phận- hay còn gọi là sự sắp đặt của lão nguyệt mà nói, đều giống như 1 kịch bản ngôn tình mà 1 diễn viên cần nắm trong lòng bàn tay mà học thuộc.

Bước 1: Tìm hiểu nhân vật mình sẽ truyền đạt

Bước 2: Nhập tâm vào nhân vật đó

Bước 3: Lấy lòng nhân vật đóng cặp

Bước 4: Hoàn thành diễn xuất tốt

Bước 5: Tiến đến hẹn hò với người kia

Lại thật xin lỗi đi, đa phần người ta chỉ tới số 4 là dừng nhưng mà nha, Mutou Tomu dùng con số 5 cho trường hợp hiếm có, bạn diễn của nàng- đồng thời cũng là tình yêu sét đánh- Tano Yuka.

Có ai tự hỏi vì sao là nàng ấy chứ không phải 1 chàng trai cao to đẹp đẽ nào khác?

Đơn giản Mutou Tomu sẽ trả lời là vì nàng thích thôi~~

Tano Yuka là bạn diênc của nàng, trong bộ phim mà nữ diễn viên Mutou tham gia, Tano-san trong vai bạn thân của cô ấy.

Cơ mà nha~ phần này có thể bỏ qua, chúng ta hãy vào trọng điểm trước đã.

-"Tano-san, sau khi kết thúc công việc của thể cùng chị đi ăn không? Chị mời"- Mutou Tomu vui vẻ gợi lời mời đến người đang ngồi ở bàn make up cạnh nàng

-"Bất cứ khi nào chị muốn, Mutou-san."- Yuka quay sang mỉm vười như một lời cảm ơn-" Chị có thể gọi em là Yuka-san, không cần phải là Tano-san đâu ạ"

-"Ấy, thế đừng gọi chị là Mutou-san chứ, haha.."- Mutou Tomu lém lỉnh mỉm cười.  Bước 3 đã hoàn thành.

-"Nhưng.. chị là tiền bối"- Tano có vẻ hơi âi ngại vì sự hào phóng của Tomu

-" Haha... tiền bối hậu bối gì chứ, ở đây chúng ta đi ăn như 2 người bạn mà"

-"Vâng. Thế sau khi kết thúc công việc hôm nay chị nhé"- Tano mỉm cười sau đó cuối chào Tomu rồi rời đi theo lệnh đạo diễn vì cô ấy có cảnh quay kế tiếp.

Trong khi đó, Mutou Tomu ngồi ở ghế chờ, lòng vô cùng sảng khoái. Ấy chết, lại quên báo cho Mutou-san biết, cũng có 1 người đang có suy nghĩ giống nàng đó.

Và chuyện đó thì tất nhiên mãi lâu về sau, Mutou Tomu mới được nghe chính miệng Tano Yuka nói khi đang nằm trong lòng mình.

Ân~ bất quá thì kế hoạch tuyệt vời ý nhầm kịch bản tuyệt vời của nữ diễn viên Mutou sớm đã bị người yêu của nàng ta phát hiện đi, còn lại bị đối phương công kích ngược lại.

Nhiều khi nói, yêu thích ai đó cũng nên cẩn thận, tại yêu rồi là xác định bản thân đã bị chứng ngu ngơ.



End.

Kịch bản (TanoTomu)

Ban đầu định cho cái này là oneshot đó chứ, nhưng lại bạn âu-tờ-toa lời ý mà hehehe.....

Cái này cũng là quà trung thu muộn, mặc dù đã qua nhưng chúc mọi người trung thu bình an, vui vẻ.

[Drabble-series]- Little things can make we happyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ