Tôi và cậu (KojiYuu)

385 27 5
                                    

Tôi và cậu như hai đường kẻ song song.

Cậu mang dáng vẻ của 1 nữ thần, mang trên mình một nét đẹp yêu mị.

Tôi mang trên mình, dáng vẻ của 1 nhóc tì, cùng nụ cười lúm đồng tiền.

Cậu yêu thời trang, tôi lại không có duyên với nó.

Cậu yêu những chú cún, tôi lại yêu những cô mèo.

Cậu yêu thích những thứ nhỏ nhắn, đáng yêu. Tôi lại yêu những thứ cao lớn, hài hước.

Cậu thích màu môi đỏ mộng, tôi lại thích màu hồng cánh sen.

Cậu thích việc được người khác ngưỡng mộ, tôi lại thích viễ ngưỡng mộ người tài hơn mình.

Tôi và cậu, như hai đường thẳng song song, chẳng có điểm dừng. Nhưng không biết từ bao giờ, mỗi ngày luôn có cậu bên tôi, mỗi ngày luôn có tôi bên cậu lại ấm áp đến như thế. Nó cứ như là một thói quen được hình thành sẵn trong tôi. Luôn bị cậu phũ và luôn bám dính theo cậu! Phải, tôi và cậu, 2 đường thẳng song song không bao giờ chạm nhau...... mà giờ đây có thể chạm vào gần nhau hơn rồi.

Một ngày không xa, tôi tin chắc, sẽ không còn từ "tôi và cậu" mà chỉ còn là từ "chúng tôi".







-"Kojima Haruna, đồng ý lấy tớ nhé?"






End
Tôi và cậu (KojiYuu)
Chap này là tui viết theo yêu cầu của 1 thím :vv (TvT) nhận hàng đi :)))

Mọi người hãy cmt và vote như là động lực giúp tôi đi :vv thật sự rất mong các cmt từ mọi người.

Klq: ảnh Nhàn nữ vương quá đẹp (TvT)

[Drabble-series]- Little things can make we happyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ