Xin chào xin chào, các vị cá vị vẫn khỏe chứ. Xin tự giới thiệu, tôi là Cải- phóng viên chất lượng của tờ báo siêp cấp nổi tiếng- Bún Thúi. Như các vị đã nhìn ở tiêu đề trên, chứ ta hãy cùng hỏi qua một lượt một số cá thành viên cũng như cựu thành viên và cựu của cựu thành viên AKB nào!
Đầu tiên, đối với bạn,
Giấm chua là gì?Matsui Jurina: là cái thể loại tôi hay ăn thường ngày. TvT chua thấy tía
Matsui Rena: là thứ mà tôi cho Jurina ăn mỗi ngày, quanh năm suốt tháng, nên em ấy mới có body đẹp như hiện tại *giơ ngón cái*
Yokoyama Yui: nó cũng có vị mặn như muối phải không? Không phải á. Vậy thì tôi không biết đâu *lắc đầu thản nhiên*
Shimazaki Haruka: lúc trước ngày nào tôi cũng ĂN, ăn nhiều nhất là từ Yui.
....xin lỗi các vị, Yokoyama-san thực sự đã ăn giấm chua rồi
Yamamoto Sayaka: thường xuyên and thường xuyên.
Watanabe Miyuki: thật vậy sao Sayaka~* liếc nhìn* hóa ra tôi cho cậu ấy ăn nhiều tới vậy, vậy mà tại sao vẫn chưa thấy cái cơ nào 6 múi thế?
Hay là chuyển qua người tiếp theo nào.
Kizaki Yuria: giấm thì phải chua chứ như nào? *ngây ngốc*
Iriyama Anna: *cười nguy hiểm*
Watanabe Mayu: Giấm á? *nhăn mặt* Yukirin chưa bao giờ cho tôi ăn nó cả.
Yukirin: Phải nga~ chưa hề nha~ cùng lắm lần nào tôi làm bento cho em ấy mà bỏ giấm nhièu quá, đều là đưa cho Sashi cả.
...... cỏ vẻ như tới đây vẫn chưa kết thúc được, tôi đi phỏng vấn 1 người nữa
Sashihara Rino: *mồm chữ A mắt chữ O* *sốc* Kashiwagi Yuki cậu được lắm đừng bao giờ mà qua đây mượn ái xuyên thấu của tôi về cho tiểu thụ nhà cậu nữa!!!
Ok! Tôi dừng ở đây!! Ngay tại đây!! Tôi đây công nhận, Iriyama Anna người vợ mẫu mực gia đình hòa thuận, chấm hết.
Chuyên mục này, xem như sau này tôi đây không đu jg lại. Từ phóng Cải của tạp chí Bún Thúi.
-----
End.
Giấm chua là gì?
Chúc mọi người ăn Tết vui vẻ, mọi việc như mong muốn.
Cảm ơn vì đã ủng hộ fic đến giờ phút này. *cúi đầu*
13/2/2018
Cảm ơn mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drabble-series]- Little things can make we happy
FanfictionLà 1 series drabble không liên quan dính dáng gì tới nhau. Mỗi 1 mẫu chuyện là mỗi một couple. Mong mọi người thưởng thức nó. À mà trong này là hường+ hường thôi nha~~~