Bức ảnh (YuiParu)

450 34 10
                                    

Mỗi một bức ảnh chị chụp lại, đều là một kỉ niệm.

Chị chụp vườn hoa hướng dương- loài hoa tựa như nụ cười của em.

Chị chụp lại những chiếc bánh melonpan khác nhau- là món quà vặt em thích nhất.

Chị chụp lại căn phòng cũ- nơi em và chị đã từng có giấc ngủ ấm cúng.

Chị chụp lại chiếc váy cưới- lần đầu chị cầu hôn em.

Chị chụp lại hình ảnh nụ cười của em- thứ đã sưởi ấm trái tim chị

Và.....

Cuối cùng, chị chụp lại nhà thờ-nơi lễ đường chị mong được đứng cùng em đọc tuyên thề.

Rồi....chị bậc khóc.


Chị cảm thấy tất cả, những bức ảnh kia, như một cuộn phim tua thật nhanh cho đến hôm nay.

"Oa...oa...oa"

Tiếng đứa trẻ trong phòng mổ phát ra.

Yuihan đứng bậc người dậy, bức đi chưa vững vàng tiếng về phía phòng mổ.

-"Paruru của chị đã làm được rồi!"- cô nghĩ thầm, nước mắt không yên vị vẫn đang tuôn.




-"Paru, chúc mừng em!"- Yui nắm bàn tay vô lực của Paru ở trên giường khóc.

Haruka cười nhàn nhạt, cô như người từ cõi chết được hồi sinh.

-"Em muốn nhìn thấy con!"

Haruka cố gắng nói ra những tiếng nói yếu ớt. Yui từ từ bế đứa bé lại gần Paru và đặt xuống nằm kế cô ấy, rồi cô khẽ cười.

-"Haruka của chị thật giỏi! Con đang nhìn em kìa"

Yui xoa đầu Haruka

-"Chị đã nghĩ ra tên cho con bé chưa Yui?"

-"Rồi, là Himawari nhé!"

-"Vì sao?"- Haruka không khỏi thắc mắc nhưng Yui chỉ nhìn cô mà cười

-"Vì con bé có nụ cười đẹp giống em- nụ cười của đoá hướng dương. Đoá hướng dương luôn là loài hoa chịu cực nhất từ lúc khai sinh cho đến lúc nó trưởng thành, nó vẫn rạng rỡ toả sáng dưới ánh mặt trời. Chị muốn sau này, con sẽ giống như em, làm đoá hướng dương mang lại nụ cười cho mọi người."

-"Chị không muốn con giống chị sao?"

-"Hehe...chị đã tính sẵn rồi nha!"

-"Tính gì?"

-"Bí mật! Đợi đến khi con biết nói chị sẽ cho em biết!"

-"Ểhhh??!!"- Paru ngạc nhiên.

-"Giờ thì chúng ta sẽ chụp hình cùng nhau nhé, Hima-chan!"-Yui nói rồi véo nhẹ má đứa bé và đưa máy ảnh lên.

-"Hai...ba....cheesse"


Một tấm ảnh gia đình mới được ra đời. Một gia đình 3 người đầm ấm.


"Sau này là chị muốn con xinh đẹp giống em và yêu người nó yêu trọn đời giống chị, Paru à."



End
Bức ảnh (YuiParu)

Mừng monment mới của YuiParu trên tiwtter của Paruru và trên SSK

[Drabble-series]- Little things can make we happyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ