Sau 5 năm khi Yokoyama Yui thông báo tốt nghiệp và rời khỏi AKB48, cô ấy đã chính thức bước đi trên con đường riêng của mình. Từ một idol Tổng Trưởng, nay đã trở thành một ca sĩ kiêm diễn viên Yokoyama Yui.
Những bài hát mà Yokoyama mang đến cho mọi người luôn thật khác với Yamamoto, chính là bởi sự nhẹ nhàng trong bài hát và niềm vui khiến cho người nghe cảm nhận được.
Mà... nếu để có được sự thành công đó, thiết nghĩ Yuihan chắc chắn phải nhờ có thứ gì đó.
Đương nhiên là nhờ người yêu rồi.
Mà người yêu của nàng là nam nhân nào thế?
Bậy rồi, là một nữ nhân vô cùng dễ thương.
Ah~ nói đến là hiểu rồi.
Yokoyama Yui đã suy nghĩ rất nhiều, hai người các nàng hẹn hò đã qua 3 năm rồi.... Đến lúc này thì nhất định phải cầu hôn nàng ấy, phòng trường hợp không để ai cướp
Nhưng Yokoyama à, soái ngời ngời như thế mà cũng sợ bị cướp người yêu sao?
Đương nhiên phải sợ rồi, người yêu đẹp vô cùng, hàng tá nam nhân cả nữ nhân còn say đắm cơ mà!
Đúng là Yokoyama-san không có tiền đồ.
Vì gần hết một năm cũ, Yuihan đã nghĩ, thời điểm để nàng cầu hôn nàng ấy đẹp nhất là vào đầu năm.
Nhưng mà.... tình huống lãng mạn nhất là như thế nào Yuihan càng không rõ...
Vậy nên trong lúc Shimazaki đang lụi hụi lau cửa kính trong nhà, Yuihan đã cố ý làm nước lau bắn lên người Shimazaki khiến nàng ta tức giận.
-"Yui đáng ghét, làm nước lau đổ hết lên người em rồi!"
-"Ài~ Yui xin lỗi, bất quá Yui cho em lộc năm mới sớm bù lại."- Yokoyama cười xòa, tay cầm khăn lâu phần bị nước dơ vấy bẩn trên người nàng yêu.
-"Không cần lộc của Yui!"- Shimazaki là vẫn còn giận nha~ nghĩ nàng tgefm lộc đầu năm của Yui chắc?
-"Không lấy là hối tiếc cả năm đó!"- Yuihan cười vui vẻ, vờ trêu người yêu nàng. Nàng còn lạ gì cái tình tsundere đó nữa.
-"Yui......"- Haruka cứng họng
-"Sao nà? Lấy không?"- Yui bắt đầu giơ giơ bao lì xì đỏ được giấu trong túi quần mình.
-"Lấy!"- Shimazaki Haruka không thẹn mà dựt lấy bao lì xì của người yêu nàng.
Sau đó, mở bao ra. Không phải là tiền mừng tuổi, mà là một chiếc nhẫn. Shimazaki Haruka cứng họng lần 2.
-"Haruka..... Yui biết Yui không ikemen, cũng bánh bèo vô đối và thường hay nổi nóng thất thường nhưng...Yui muốn cùng em đi hết quảng đường còn lại của cuộc đời Yui, là hết 55 năm sau.... Em đồng ý lấy Yui chứ?"- Yui kabedon Haruka, sau đó choàng tay ôm lấy nàng.
Haruka bất ngờ, nàng ấy cười vui vẻ nhưng nước mắt đã thấm đầy trên gương mặt xinh đẹp kia, nước mắt hạnh phúc-" Vâng, mong Yui sau này chiếu cố em hơn."
-"Yokatta.... Yui yêu em, Haruka!"- Yuihan vui sướng, ôm Haruka vào lòng mà cười khúc khích.
-"Em cũng yêu Yui!"- Shimazaki cười vui vẻ, vòng tay qua sau eo Yokoyama mà siết chặt cái ôm.
Ngày hôm đó mà nói, chính là ngày tuyệt vời nhất không chỉ riêng Yokoyama mà còn với Shimazaki.
End.
Cầu hôn-1(YuiParu)Ngọt xíu cho năm cũ và chào đón năm mới~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drabble-series]- Little things can make we happy
FanfictionLà 1 series drabble không liên quan dính dáng gì tới nhau. Mỗi 1 mẫu chuyện là mỗi một couple. Mong mọi người thưởng thức nó. À mà trong này là hường+ hường thôi nha~~~