Nghiêm cấm trẻ dưới 18 =))) mặc dù vẫn biết sẽ có người coi.
Tui đã cảnh báo trước nhá =))))
Lấy động lực mùa thi đi =)))Yamamoto Sayaka đen mặc trầm ngăm, mặc dù là đang ở trên talkshow cùng Nagisa nhưng căn bản, Sayaka vẫn cảm thấy buồn bực.
Tại sao á? Thử hỏi người yêu nàng xem có phải đã bị ngứa chỗ nào không? Đi chơi với Keicchi trong khi bản thân mình thì bù đầu vào công việc?
Sayaka mắng thầm trong lòng, khuôn miệng trở nên méo mó hơn bao giờ hết.
-"Sayanee-san, chị ổn không vậy? Cả ngày hôm nay em cứ thấy chị soa sao ấy"- Nagisa hỏi nàng sau khi staff hô cắt nghỉ
-"À.. ờ... cảm ơn Nagisa-chan, chị không sao. Chỉ là dạo gần đây bị thú cưng ở nhà khó ở nên đâm ra bản thân cũng khó ở theo"- bạn Yamamoto nói, nhấn mạnh từ mà ai cũng biết
Chỉ tiếc là hình như, Nagisa bị ngốc thật rồi-"Neon-chan ấy hả?"
Yamamoto Sayaka không hẹn lâpk tức cười khinh bỉ, đầu thì bảo Shu em nó đã cho em nhai cái thứ gì mà ngốc kinh vậy, hơn cả Yuria nhà Annin nữa.
-" Chị nghĩ chắc vậy"
Sau đó họ lại quay vào công việc trong khi Nagisa mang một dấu hỏi to đùng về câu nói của Sayaka. Là chị ấy nuôi cún mới? Hay là Neon? Mou~ Nagisa thật nghĩ không ra.
----tối cùng ngày---
Sayaka trở về sau khi hoàn tất công việc ở đài truyền hình, vừa bước vào nhà chỉ nghe thấy tiếng Neon ra chào đón mình? Người kia đâu rồi?
Chợt Sayaka nghe mùi hương thoang thoảng vang ra từ phòng tắm, mùi sữa tắm nồng lên cánh mũi nàng, thậm chí, Sayaka có thể cảm nhận được sức nóng tỏa ra từ phòng tắm. Cậu ấy vừa tắm xong à?
Yamamoto Sayaka len lẻn đi theo mùi hương đó, cuối cùng lại vào ngay phòng của chính mình. Người kia cũng không mấy ngạc nhiên nhìn Sayaka, sau đó đứng dậy khỏi bàn trang điểm mà hướng tới phía mép giường ngồi xuống, tay cầm điện thoại và bắt đầu lướt Ingstagram.
-"Tớ về rồi"- Sayaka lên tiếng phá vỡ bầu không khí im lặng.
Nếu như là thường lệ, người kia sẽ đáp lại Sayaka bằng 1 câu vô cùng thân thuộc và trao cho Sayaka một cái hôn. Nhưng hôm nay lại không.
Yamamoto Sayaka bình thản để đồ xuống salon trước giường, tiến tới tủ đồ rồi vào phòng tắm.
Bước ra với cơ thể sạch sẽ đã được tắm gội cùng chiếc áo sơmi trắng thường dùng, Sayaka liếc lại người kia một lần nữa. Vẫn như lúc nãy, người yêu nàng vẫn không động đậy gì.
Cười một cái rồi hướng tới phía Miyuki, Sayaka nhẹ nhàng kéo nàng ấy xuống giường, bản thân đè lên người kia.
-"Nào, giờ cậu nói xem, tớ nên làm gì với cậu đây"- sau khi chắc chắn người kia sẽ không thoát khỏi mình, Sayaka lên tiếng hỏi.
-"Không biết, tớ muốn đi ngủ"- Miyuki quay mặt đi hướng khác, tuyệt nhiên né khỏi ánh mắt của Sayaka.
-"Được, theo ý cậu"- nói rồi bắt đầu làm tay làm loạn thân thể Miyuki sau lớp áo mỏng kia.
-"Ah~ ưm..."- Miyuki mới sực nhớ một điều rằng, Sayaka đã từng nói với nàng, "ngủ" đối với Sayaka sau khi hẹn hò cùng mình chính là "làm việc".
Miyuki nhìn từng vật trên người mình rơi xuống, cảm giác bồn chồn nơi vùng bụng lại phát lên.
-"Ha..ha.."- cái cảm giác khó chịu ướt át nơi cửa mình khiến Miyuki rùng người, cố gắng để thoát khỏi nhưng một chút thoát khỏi đó của Miyuki lại khiến cho cả nàng và Sayaka tăng thêm kích thích.
-"Ngốc... ha~ cậu nói xem, cậu bảo cậu không phải của riêng ai sao? Ha~~~ nhìn xem cậu đang ở dưới thân mình này, Miyuki"- ngón tay Sayaka vẫn nằm trong cửa mình của nàng, Sayaka nói với tôn giọng tràn đầy dục vọng-"... tôi nói lại cho em nhóe, Miyuki, em là của tôi!!"- rồi lại tiếp tục ra vào cửa mình của Miyuki, trong khi nàng nằm dưới thân người kia mà rên rỉ hoang dại.
Có Neon mới biết, nó đã nghe bao nhiêu tiếng khó chịu đó trong một đêm dài.
End
Không tựa (SayaMilky)
:vvv
Okay, tung cái này cho mọi người có tinh thần thi :v mai tui cũng phải thi, thôi thì ta đọc lấy tinh thần cái nhẹ sảng khoái nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drabble-series]- Little things can make we happy
FanfictionLà 1 series drabble không liên quan dính dáng gì tới nhau. Mỗi 1 mẫu chuyện là mỗi một couple. Mong mọi người thưởng thức nó. À mà trong này là hường+ hường thôi nha~~~