Ngọt-1 (YuiParu)

236 20 1
                                    

Một kết thúc chính là một mở đầu. Đó là điều tôi luôn tin tưởng

Giống như Takamina-san nói, nếu chương I đã chính thức đóng lại thì chương II sẽ chính thức mở ra.

Và tôi thực sự tin nó.

Tôi cũng tin em rất nhiều.

-"Etou... có lẽ mọi người cũng đã thấy trên tiwtter, về lá thư nữa, bản thân tôi.... sẽ tốt nghiệp khỏi AKB48 và tháng 12 năm nay. Tôi cũng đã ghi rõ ngày cuối cùng tôi diễn stage ở nhà hát là 26/12 và ngày cuối cùng tôi là thành viên AKB48 là ngày 31/12. Thông tin tôi tốt nghiệo bị rò rĩ, thực sự đã khiến các bạn phải lo lắng. Thực sự, cảm ơn các bạn rất nhiều..."

Tôi như đứng hình ngay lúc đó, dù tôi đã được biết trước. Chỉ là bản thân nghĩ em sẽ đùa tôi, thực sự em đang đùa? Không thông báo tốt nghiệp như các thành viên khác như là "Tôi.... sẽ tốt nghiệp khỏi....." phải không? Em chỉ nói về thông tin tốt nghiệp, thế vẫn được?

Tôi gần như là 1 người điên trong cả tuần đó, không gặp em, không nói chuyện cùng mọi người, hóa ra tôi vẫn chưa chịu chấo nhận được sự thật..... Tôi, đúng là một người kì quái nhỉ?

Nhưng khi tôi nhìn thấy nụ cười của em trong mỗi lần diễn tậo, mỗi chương trình và từng câu nói của em, có lẽ thôi, tôi đang dần chấp nhận sự thật mình phải xa em.

-"Yui ngốc! Em hiểu Yui nghĩ gì mà! Yui làm khổ bản thân mình như thế em rất buồn. Chẳng phải Takamina-san luôn nói rằng chương đầu tiên kết thúc sẽ mở ra chương thứ hai chăng? Em rất tin điều đó~ Yui có muốn thực hiện chương thứ hai cùng em không?"

-"Chương hai?"

Tôi dường như hiểu được ý em. Tôi đứng dậy và nắm lấy tay em

-"Được! Chúng ta đi!"

-"Đi đâu cơ?"

-"Em nói muốn bắt đầu chương hai của chúng ta? Chẳng phải bây giờ chị đang thực hiện nó?"

-"Bằng cách nào?"

-"Chuyển đến căn hộ nhà chị sống, được không?"

-"Eh?"

Ah~~ hóa ra tốt nghiệp cũng không phải là chuyện xấu như tôi nghĩ như lúc đầu nga~~ chẳng phải tốt nghiệp xong có thể dễ dàng thể hiện tình cảm ở khắp mọi chỗ sao?

End
Ngọt-1

:vv còn 1 phần nữa a~ siêu ngọt cho phần sau~~~~

[Drabble-series]- Little things can make we happyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ