Có những người thường nói, chỉ cần bạn đứng và tỏ tình với người bạn yêu ở trước cây thông, vào ngày Giáng Sinh, bạn và người đó sẽ được hạnh phúc.
Và dĩ nhiên, Watanabe Miyuki của chúng ta hoàn toàn tinh vào điều đó, tin đến sái cổ.
Cùng với lịch trình trống không của mình sau khi tốt nghiệp, Watanabe đã quyết định sẽ kéo Yamamoto ra khỏi studio sau khi kết thúc công việc chụp hình và sẽ đưa cậu ấy tới cây giáng sinh to đùng ở phố Shibuya.
Cơ mà nhé, để chuẩn bị cho điều đó, Miyuki cũng đã phải cố gắng rất nhiều: chọn một bộ đồ thật đẹp và dễ thương, giấu kín với Yamamoto và các thành viên đang ở studio.
Và Miyuki của chúng ta đã rất thành công trong việc gây bất ngờ cho Sayaka và các member khác.
Yamamoto Sayaka mặt mày đỏ bừng đeo khăn len che lại đang cố gắng để đi theo cái con người siêu hưng phấn đang nắm lấy tay mình mà lôi đi.
Miyuki đưa Sayaka tới cây thông ở Shibuya, mình cười tủm tỉm.
-"Sayaka, chúc mừng giáng sinh! Mình có quà cho cậu!"- Miyuki vui vẻ đưa tay về phía sau.
Quà?
Yamamoto đang cố gắng để móc ra "quà" trong túi áo khoác mình. CHẾT RỒI!!!! QUÊN ĐEM THEO QUÀ CHO MIYUKI RỒI!!!
Cũng phải thôi, Miyuki lôi cô quá gấp và xuất hiện quá bất ngờ không báo trước làm sao kịp chuẩn bị quà?
-"Hehee... tớ biết trước Sayaka sẽ không mang theo quà đâu nên không sao..."- rồi cô đưa tay ra trước mặt Sayaka một đôi găng tay màu đỏ không được đẹp lấm-"Cái này.... tớ đang không được tốt lắm... cậu biết đó... tớ không giỏi may vá và... tớ muốn tay cậu không bị lạnh..."- Miyuki ngại ngùng cuối đầu xuống, tay cô hơi run.
-"......"- Sayaka im lặng đỏ mặt, thiệt sự tim cô như muốn nhảy ra khỏi lòng ngực, có cần phải đáng yêu đến thế không?-"Miyuki..... à, ừm.... tớ nghĩ... cậu sẽ không chỉ dẫn tớ đến trước cây thông này để tặng đôi găng tay này...."- cô nhìn thấy Miyuki buồn, sau đó lập tức bối rối-" Ây... Miyuki!! Không phải thế mà... tin tớ này, tớ rất thích đôi găng tay này... ý tớ là, tại cái chỗ lãng mạng này... cậu biết đấy... tớ nghĩ..."
-"Sayaka ngốc!!"- Miyuki bực dộc đem tay của Sayaka lên, sau đó đeo găng tay của mình vào tay Sayaka-" Mồ.... đáng ghét..."
-"Hey Miyuki, nhìn tớ này!"- Sayaka kêu Miyuki, sau đó Miyuki ngước lên nhìn Sayaka, ánh mắt họ chạm nhau-"...... tớ thực sự rất yêu cậu, thật đấy!"- rồi cô hướng đến môi Miyuki mà hôn.
-"Sayaka...."- Miyuki đỏ mặt-" Tớ yêu cậu"
-"Tớ cũng thế"- Sayaka cười-"Ja~ dù gì cậu cũng kéo tớ ra đây rồi, chúng ta nên đi chơi chứ nhỉ?"- rồi nắm tay Miyuki kéo đi.
-"Ưm!"
"Mình thực sự tin vào truyện này! Cây thông Noel ở Shibuya, thật linh nghiệm! Phải cảm ơn Paruru và Rena mới được!"
End.
Cây thông (SayaMilky)
Nói chung là Giáng Sinh chỉ được ở nhà.
Merry Chirsmast.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drabble-series]- Little things can make we happy
FanfictionLà 1 series drabble không liên quan dính dáng gì tới nhau. Mỗi 1 mẫu chuyện là mỗi một couple. Mong mọi người thưởng thức nó. À mà trong này là hường+ hường thôi nha~~~