Đi Mexico (YuriAnn)

150 13 2
                                    

-"Ann-chan không thương tớ.. oa...oa....huhu..."- Iriyama Anna sau một ngày ở handshake về đến nhà đã vô cùng mệt mỏi, nàng lại gặp ngay tên người yêu mít ướt, bản thân cảm thấy mình nên làm mẹ của cậu chứ không phải người yêu nữa.

-"Yuria, nín ngay! Tớ đã nói cậu nghe rồi mà!"- Annin một miệng kiên cường nhưng tay lại không ngừng vuốt lưng của người đang ôm nàng.

-"Huhu... tớ không muốn cậu tới Mexico, đáng ghét, nhất định là bị các staff ép buộc rồi"- Yuria một miệng nói, không ngừng chửi rủa đám người trong công ty kia, dám bắt người yêu cậu đi xuất cảnh đã vậy còn là 1 năm. Có trời mới hiểu giờ cậu đang cảm thấy khó chịu cỡ nào.

-"... Yuria... cậu biết tớ mà...."- Annin giọng chùn hẳn-" Đôi khi tớ tự hỏi, tại sao tớ vẫn còn đủ sức mạnh sau biến cố của 4 năm trước.... nhưng mà nhớ có cậu, chính tớ mới có thể cố gắng đến nhường này. Tớ cũng chỉ đi một năm thôi, tớ cũng muốn thử sức và muốn xem xem bản thân có đủ mạnh mẽ để tiếp tục vượt qua được hay không..."

-"Ann-chan đáng ghét huhu... cậu không cần tớ..."- Yuria ôm chặt Annin trong lòng, cậu cảm thấy tâm tư rối bời, như có một tảng đá to lớn đè trong lòng. Nàng không cần cậu?

-"Baka Yuria, cậu có thể đến thăm tớ bất cứ lúc nào"

Yuria móc lấy ngón út của nàng, ánh mắt vô cùng kiên định-" hay tớ sang ở cùng cậu? Tớ không muốn những người đang ông ở đất nước đó nhìn vào cậu và theo đuổi cậu, tớ không muốn! Bởi vì cậu là người của tớ!"

-"Yahhh!!! Điên à Yuria? Sến rện!"- Annin bẹo má cậu, mắng yêu-" Tự nhiên ghen tuông kì cục! Người ta theo đuổi tớ thì cậu phải tự hào chứ có bạn gái đẹp cỡ này chứ"

Nàng đắc ý vì chọc ghẹo được cậu một phen cứng họng, ờ thì ai bảo, hay đi cùng Ricchan bỏ nàng, giờ lại bày đặt ghen tuông không cho nàng đi Mexico.

Annin bỗng có chút bất ngờ khi Yuria đột ngột bế nàng lên theo kiểu bồng côgn chúa hướng vào phòng, mặt không thể nào đen hơn được nữa-" Từ giờ đến tháng 4 cậu đâu có nhiều công việc đúng không? Đã vậy mỗi ngày tớ mỗi ăn cậu, ăn sao cho cậu đều không xuống được giường, phải dời ngày đi. Ăn sau cho khi cậu qua tới đó, đám đàn ông thôi đó không ngó tới cậu thì tới mới hả dạ!"

-"Hửm?? Eh??? Đồ ngốc Yuria!!! Bỏ tớ xuống!! Ngay!!!"- Anna trong lòng Yuria mà vùng vẫy, đến khi nàng cảm nhận lưng mình đã chạm đến nơi mềm mại trong phòng. Thôi rồi, hết. Tịch đường chạy. Chịu trận.











-"Ahh~~ ưm.... Yuria... ưh... nhanh hơn"

-"Đau!!! Đáng ghét!! Áhhh!! Ưm...."

-"Ha...ha... ưm... sau cậu.. ha... không bảo... ưm do cậu.... quá dụ hoặc....ha ha...ưhm~~"











End.

Đi Mexico (YuriAnn)

Tôi nói cô nha Annin nữ thần T^T cô đi làm chi bỏ cô ngốc nhà tôi lại... huhu... lỡ người ta nhớ cô quá thì người ta chạy qua bển ở với cô luôn đó... huhu... đừng đi mà, ở lại đi.

[Drabble-series]- Little things can make we happyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ