Kết thúc (YuiParu)

250 24 37
                                    

Tình cảm khi được bắt đầu sẽ có rất nhiều mộng mơ, rất nhiều lời hứa đẹp. Nhưng không phải không ai không biết rằng khi kết thúc nó, hoàn toàn là sự đau khổ.

Để rồi khi chúng ta gặp nhau trên đường, vẫn không thể nhìn vào mắt nhau, vẫn không thể gọi tên, càng không thể nắm lấy bàn tay người đó, đơn giản vì chúng ta đã chia tay, đã thực sự không còn là gì của nhau.

Điềi tôi sợ nhất là chị nhìn về phía tôi, đôi mắt vẫn ôn nhu ấm áp làm tôi lại có cảm giác thích chị nhiều hơn, bởi vì tôi biết bản thân mình đã không thể kháng cự lại nó, bởi vì tôi càng biết, ánh mắt đó đã không còn thuộc về phía tôi.

"Hứa với em, sau khi ta chia tay, đừng bao giờ nhìn về phía em"

Đừng bao giờ thể hiện sự ôn nhu trước mặt tôi nữa, vì mỗi lần thấy sự ôn nhu của chị khi chúng ta còn quen nhau, lòng tôi lại quặng lại.

"Nước này Paruru-san"

"Sau này không cần đưa nó cho em nữa"

Người ta nói yêu chính là nhìn người mình yêu được hạnh phúc điều đó sẽ khiến ta dễ chịu hơn nhưng nó thật chẳng khác gì kẻ ngốc. Tôi cũng như một kẻ ngốc khi yêu, nhìn chị cười đùa hạnh phúc lòng càng thắt, trong tâm tư chỉ muốn một mực lôi chị lại, không cho đứng gần nhưng bản thân lại không đủ can đảm để nói ra.

"Ah~ Yui-san chị ăn kem bị dính lên má kìa, để em lau cho!"

"Cảm ơn nhé Mako-tan"

Chị biết vì sao chúng ta chia tay không? Vì em biết tình cảm của chị đã không còn đặt vào em nhiều như trước, vì trong thâm tâm chị đã có 1 người thay em, vì em đã sắp rời khỏi nơi này.

"Chị thích Mako-san à?"

"Ểh?... À ừm..."

"Không cần giấu em, chỉ hỏi như tư cách bạn bè, lần cuối cùng."

"Có lẽ.... là vậy..."

Câu cuối cùng muốn nói với chị ở buổi lễ tốt nghiệp của em vẫn chỉ muốn nói: "Tình cảm của em đặt nhiều nhất là vào Yuihan, yêu quí nhất vẫn là Yuihan vẫn không thay đổi, mãi mãi."

Nhưng chị biết không, em thực sự không đủ can đảm để nói nó, chi bằng chỉ nhẹ nhàng im lặng ôm chị một cái cuối cùng, thực sự, chúng ta cuối cùng cũng đã kết thúc.

Kết thúc (YuiParu)

Ai tán tui đi

[Drabble-series]- Little things can make we happyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ