MayuYukirin, được biết đến như 1 couple của AKB48 Group.
Học thân thiết với nhau khi cả 2 cùng tham gia tuyển chọn cho thế hệ thứ 3 của AKB48.
---------
-" Tôi, Watanabe Mayu sẽ tốt nghiệp khỏi AKB48."- Watanabe ở vị trí thứ 2, cô gắng bình tĩnh để hoàn thành bài phát biểu của cô ấy. Hơn ai hết, người hiểu rõ cảm giác này của Watanabe là Kashiwagi Yuki.
Kashiwagi ngồi trong hậu đài, nước mắt đã không chờ được mà thay nhau tuôn, nàng biết, ngày này thế nào cũng sẽ tới. Cho dù Kashiwagi muốn giữ Watanabe ở bên nàng lâu hơn, muốn cùng nhau thực hiện lời hứa cùng tốt nghiệp, nhưng đáng tiếc đã không thể.
Ngày nàng nhận ra đứa trẻ luôn ở bên cạnh nàng sẽ sớm rời đi là vào tầm 3 tháng trước Tổng tuyển cử.
-"Yukirin, em sẽ tốt nghiệp khỏi AKB."- Mayu lời nói vô cùng vững vàng khi đang dùng bữa ăn tối tại nhà Kashiwagi.
-"Em không thể nào để năm sau?"- Yukirin đặt đôi đũa xuống, ánh mắt nàng tập trung nhìn người đối diện.
-"Em đã suy nghĩ kĩ rồi. Không thể dời được nữa đâu."- Mayu cũng đặt đũa xuống, nàng nhìn Kashiwagi mỉm cười ngọt ngào-" Bởi vì em yêu nơi này, nên em mới muốn rời khỏi nó. Nếu em cứ tiếp tục dựa vào nơi này, chẳng khác gì em tự nhận, Watanabe Mayu này sợ thế giới bên ngoài kia, chẳng khác nào em lại khiến cho các hậu bối của mình không thể tiến lên."
-".... Chị hiểu. Chị cũng không muốn ngăn em, nhưng... sau khi Takamina đi, trụ cột còn lại của AKB là em và chị..."- Giọng của Yukirin có chùn xuống. Nàng ở bên đứa trẻ này 10 năm, 10 năm là quá dư thừa để nàng hiểu những gì đứa trẻ này đã trải qua, những gì mà em ấy luôn cứng đầu cố chấp theo.
-" Tương lai của AKB không phải là em và chị nữa! Chúng ta đã tiếp quản gia đình này, nhưng không có nghĩa sẽ tiếp quản mãi mãi."- Mayu nắm tay Yuki, nàng hôn nhẹ lên khớp tay của Kashiwagi-" Em thuộc về thời đại hoàng kim đã qua của AKB, kể cả chị. Em vẫn luôn muốn giữ niềm tự hào này, vì mình đã từng là 1 phần của AKB, đã từng là 1 phần của Kami7. Em tin chắc, sau khi em rời đi, AKB mới chính thức bước qua trang thứ 2 của chính nó. Em rất muốn, trở thành câu chuyện cuối cùng của chương đầu tiên, trở thành câu chuyện mà bất cứ khi nào nhắc đến quyển sách mang tên AKB48 này, mọi người đều nhớ đến câu chuyện này."- Watanabe ánh mắt sáng lên, dường như tất cả tâm tư đều đã được giải bày với Kashiwagi.
Kashiwagi nấc thành tiếng, nước mắt nàng chảy liên hồi, ôm lấy Mayu trong lòng, nhẹ nhàng mà vỗ đầu nàng -"Em đã vất vả rồi, Mayuyu."
Watanabe ở trong lòng Kashiwagi, cuối cùng vẫn là nhịn không đuoejc mà khóc lên. Watanabe nàng từ khi gia nhập AKB đã cố gắng mạnh mẽ, vượt qua rào cản của chính mình mà trở thành idol mà vạn người đều yêu mến. Rời khỏi nơi nàng yêu, đối với Watanabe mà nói, bản thân mình đã được 1 huân chương cho sự dũng cảm. Cuối cùng, nàng cũng sẽ rời đi với nụ cười trên môi, với hàng nước mắt vẫn còn ngưng tụ trên mi.
Lời mà Kashiwagi Yuki muốn nhắn gửi tới Watanabe Mayu của AKB cũng chỉ vỏn vẹn 1 câu "Em đã vất vả nhiều rồi". Chính là đã vất vả vì 11 năm nay, chính là đã chịu nhiều đau khổ trong 11 năm nay, đã nhận được tình yêu và nước mắt của mọi người. Chỉ hi vọng, Watanabe Mayu sau khi tốt nghiệp, sẽ có thể đường đường chính chính mà trở thành nữ diễn viên tài năng. Và cũng chỉ hi vọng, Watanabe Mayu đừng quên, luôn ở phía sau lưng nàng, vẫn luôn có Kashiwagi Yuki và tất cả những người yêu mến nàng, nhất định sẽ không để nàng phải cô đơn.
" Cho tới lời nói sau cùng này, chị vẫn ước, chúng ta mãi mãi là MayuYukirin, vẫn mãi mãi là một người đặc biệt đối với em. Chúc mừng em và cảm ơn em vì 11 năm đã luôn bên chị. Chào tạm biệt, Watanabe Mayu của AKB48."
End.
MayuYukirin
Đôi lời: phần truyện lần này mình viết là về Mayuki. Cảm xúc cũng là đột nhiên mà đến. Còn nữa, thay vì mình sẽ dụng tiêu đề là "Mayuki" mình đã thay thế là "MayuYukirin". Bởi vì cái này mới chính xác couple của Mayu và Yuki. Hơn nữa, cái tên này cũng là của 2 người họ, Mayuki cũng là gọi tắt.
Mà cái quan trọng hơn, tự mình cảm nhận thôi, cái tên "MayuYukirin" thực sự mang ý nghĩa vô cùng lớn. 11 năm ở bên nhau.
Watanabe Mayu, chúc mình chị tốt nghiệp và cảm ơn vì 11 năm vừa qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drabble-series]- Little things can make we happy
FanfictionLà 1 series drabble không liên quan dính dáng gì tới nhau. Mỗi 1 mẫu chuyện là mỗi một couple. Mong mọi người thưởng thức nó. À mà trong này là hường+ hường thôi nha~~~