Yamamoto Sayaka thức dậy, cô khẽ cữ động cơ thể khi còn ở trên giường, giấc ngủ hôm qua thực sự rất làm cô mệt.
Kể từ sau khi Miyuki tốt nghiệp, căn bản bản thân Sayaka cũng không ngó ngàng gì tới mình cho mấy. Luôn bù đầu bù cổ cào công việc, về nhà trễ toàn vào lúc 2h sáng và cô cũng không thể chơi Neon như trước nữa.
Sayaka tự hỏi mình vì điều gì mà lại làm thế. Tự nhận thức lại một chút, hoá ra là vì Miyuki nhỉ?
Lúc trước luôn ở bên cạnh cô ấy, người chăm sóc cho mình cũng là cô ấy. Tuy Miyuki có chút vụng về và hơi ngốc, nhưng cô ấy lại rất tốt và nghiêm khắc.
Sayaka tung chăn, lại là công việc.
-"Yosh!! Cố lên!"- tung chăn ra và bước khỏi giường, Sayaka tự động viên mình.
"Tại sao mình vẫn chưa tốt nghiệp thế nhỉ? Ôi, Sayaka, mày nghĩ bậy rồi, không được thất hứa với Miyuki, cố lên còn 2 năm nữa thôi!" - Sayaka tự tát vào mặt mình. Điều này sẽ giúp cô tỉnh giấc hơn.
Bước vào nhà tắm, thứ đầu tiên Yamamoto-san phát hiện chính là tờ note màu hồng được dán trên kính.
"Ôi~ Sayaka, nếu cậu thấy tờ note này của tớ thù phải nhớ đây!
1) Đồ ăn tớ đã để trong tủ lạnh, cậu phải lấy ra và hâm nó. Nhớ là phải hôm nóng đấy!
2) Tớ đã dắt Neon đi dạo và cho nó ăn, cậu đừng cho Neon ăn tiếp nếu cậu không muốn Neon-chan bội thực, được không?
3) Đi làm nhớ mang theo nón, áo khoác và đừng uống cafe, đang là mùa nóng đấy, tớ đã để nước trái cây sẵn trong túi cậu rồi.
4) Đừng cố gắng quá, cậu biết là sẽ không tốt nếu cậu cố quá, ảnh hưởng sức khoẻ đấy!
5) Cuối cùng, tớ yêu cậu và chúc buổi sáng tốt lành nhea, Sayaka của tớ ☆*:.。. o(≧▽≦)o .。.:*☆
P/s: xin lỗi nhé, vì hôm nay công việc của tớ bắt đầu sớm.
Yêu cậu
Miyuki siêu kawaii của Sayaka cằm vẩu :3 "
Sayaka nhìn hết dòng note của Miyuki không khỏi bật cười.Vệ sinh cá nhân xong, Sayanee lấy điện thoại ra và nhắn tin cho cô nàng.
"From: Sayaka
To: MirukiCảm ơn nhé, Miruki :) tớ rất thích icon của cậu :3 nó thật sự tố nhỉ?
From: Miyuki kawaii
To: Sayaka :3Tớ thích chúng :3 và nó tể hiện love love của chúng ta~ Mou~ và đừng gọi tớ là Miruki! Người ta hờn! Nhưng, tớ nhớ cậu, Sayaka!
From: Sayaka
To: MiyukiĐược chưa, công chúa? Ok, sau khi cậu và tớ kết thúc công việc, cùng nhau đi ăn và về nhà, tớ cũng rất nhớ cậu. Thế nhé, tớ có công việc, tối nay nhé! :3
From: Miyuki kawaii
To: Sayaka :3Hai~ Tớ yêu cậu :333 "
Sayaka cất điện thoạt và cười. Năng lượng là đây! Yosh, cố lên nào!
End
Note and mail (SayaMilky)1 vote là 1 động lực, 1 cmt là một lời động viên! Giúp tui nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drabble-series]- Little things can make we happy
FanfictionLà 1 series drabble không liên quan dính dáng gì tới nhau. Mỗi 1 mẫu chuyện là mỗi một couple. Mong mọi người thưởng thức nó. À mà trong này là hường+ hường thôi nha~~~