High Tension (SayaMilky ver)

256 21 1
                                    

Căng thẳng cao

Tôi cảm giác mình đang căng thẳng cao

Mỗi lần tôi gặp em và nụ cười của em

Tim tôi đập liên hồi và sự căng thẳng cứ chiếm đóng lấy tôi

Tôi muốn tìm em để giải toả nỗi căng thẳng này

Làm sao để tôi tìm thấy em trong chốn đông người?

Tôi chạy thật nhanh về trước, chỉ muốn một lần nhìn thấy ẻm.

Giống như một giấc mơ, em vô tình lướt ngang qua tôi? Tôi tìm em với nỗi nhớ nhung và trong đầu chỉ có một điều duy nhất tôi suy nghĩ "Tôi nhớ em"

Nhiều năm trôi qua, tôi vẫn luôn tìm kiếm em, em là sự căng thẳng cao đối với tôi.

Miyuki, liệu có thể cho tôi thấy em, một lần nữa được không?

Tôi không muốn buông tay, tôi càng không muốn đánh mất em....thêm lần nữa.

Yamamoto Sayaka chạy thật nhanh về phía trước với hi vọng sẽ bắt được Miyuki. Cô không quan tâm bất cứ điều gì sẽ xảy ra, thậm chí cả việc fans sẽ phát hiện ra mình khi ở đây. Rất đơn giản, Sayaka muốn nắm bắt kịp tình yêu của cô ấy, Miyuki.

-"Miyuki!!"- Sayaka gọi, cô chạy thật nhanh về phía người con gái đang đứng trước quầy bánh ngọt Swetty.

Sayaka chỉ cần người đó quay lại, nhìn mình và mỉm cười nhẹ là được.

Cô gái kia quay lại, nở một nụ cười nhẹ nhìn Sayaka, dường như cô ấy đoán được hết tất cả, dang rộng đôi tay của mình ra và chào đón một cái ôm chặt của Sayaka.

-"Tớ về rồi, Miyuki!"- Sayaka nói, cô nhìn Miyuki, nở một nụ cười hạnh phúc rồi đặt một nụ hôn lên trán cô ấy.

-"Ưm! Chào mừng cậu về, Sayaka!"- Miyuki cười khúc khích, cô ấy đặt một nụ hôn lên môi Sayaka.

Sayaka chỉ khẽ đỏ mặt, cô cười ngây ngốc nhìn Miyuki. Quả nhiên sắc đẹp và thân hình không thay đổi theo thời gian, chẳng qua là cô ấy chỉ thay đổi mùi hương của một người trưởng thành.

-"Ừm! Tớ đưa cậu đi ăn!"- Sayaka nói rồi nắm kéo tay Miyuki bên cạnh đi vào tiệm bánh lúc nãy.


Chẳng trách từ bao giờ, tôi đã luôn thân thuộc mùi hương của em,

Em là sự căng thẳng cao nhất đối với tôi

Càng mất đi sự căng thẳng tôi càng cảm thấy mất em đi

Có thể nào ở lại cùng tôi được chứ?

Tôi muốn ở lại bên em suốt đời, dù đối với tôi nó có bao nhiêu căng thẳng đi nữa

Bởi vì tôi yêu em,

Em là sự căng thẳng duy nhât và một đối với tôi,

Vid tôi đã yêu em quá nhiều.

End
Hight Tension (SayaMilky ver)

Hehe~ ver có nghĩa là còn dài a~

Tui sẽ viết High Tension các ver cho đến ngày phát hành single High Tension.

Một món quà nho nhỏ~ enjoy~

[Drabble-series]- Little things can make we happyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ