Khởi đầu mới (NaaMako)

114 10 5
                                    

-"Trong suốt cuộc đời tôi, điều trân quí nhất chính là đã gia nhập AKB48..."- Kojima Mako, một thân váy trắng cùng vòng hoa nhỏ trên đầu, mỉm cười nhìn tất cả mọi người có mặt trong concert. Rồi nàng nhìn đến chỗ cậu, lời nói chỉ còn nhỏ nhất có thể, tựa như hơi thở mà hòa vào không trung-"... và cả cậu".


Vốn dĩ Kojima Mako từng định đoạt hẳn cho mình 1 tương lai với 1 bản kế hoạch tỉ mỉ: tham gia AKB48, ở cùng nhóm nhiều nhất có thể, quen biết được nhiều bạn tốt và tốt nghiệp. Sau tốt nghiệp thì có thể tiếp tục hoạt động trong giới giải trí như diễn viên hay fashion model, thậm chí cũng có thể giải nghệ. Rồi cứ thể mà an nhàn tìm 1 người yêu mình, kết hôn rồi sinh con, sống hạnh phúc hết cuộc đời.

Vốn dĩ kế hoạch của nàng là thế nhưng vì một người mà thay đổi: Okada Nana.

Chính Mako còn bất ngờ như thể không tin vào đôi mắt mình nữa, rằng nàng thực sự yêu thích một người, là 1 cô gái và thậm chí là bạn cùng thế hệ.

Kojima Mako đối với chuyện tình cảm liền nhiều lúc có chút ngu ngốc. Nàng vốn không giỏi bày tỏ, càng không giỏi đứng trước người ta mà nói thương thương yêu yêu.

Mako đứng giữa sân khấu concert, ánh mắt lại chất chứa tâm tư mà đặt lên người Okada Nana, cạnh cậu ấy vẫn luôn là Murayama Yuiri. Đột nhiên khóe mắt nàng lại càng cay xè hơn.

Kojima Mako không hận Murayama Yuiri vì luôn bám dính lấy Naachan, nàng đâu có quyền hạn đó. Những lúc, Kojima lại bật cười cho cái tôi của mình, rồi lại đau đớn khóc cho tâm tư của bản thân.

Nàng giải bày làm sao được, ngay khi nàng có cho mình một chút tự tin để đứng trước mặt cậu mà nói, thì cậu đã thẳng thừng tạt vào nàng một gáo nước lạnh rồi.

Mako vẫn nhớ như in, lần nàng quay show cho AKBINGO, khi Naachan công khai rằng rất thích Yuiri và còn cùng cậu ấy làm rất nhiều chuyện ngọt ngào như các cặp đôi, Kojima Mako đột nhiên nghe được tiếng tim mình tan vỡ

-"Cậu ấy thậm chí còn không nhìn em bằng đôi mắt sáng đó"

Đáp lại Mako là gì? Là đôi mắt sáng của Okada Nana khi nhìn về phía Yuiri.

Nàng không buồn để nói tiếp, chỉ im lặng từ đầu đến cuối buổi ghi hình.

Okada Nana là thứ đáng ghét nhất trên đời! Đáng ghét! Đáng ghét! Cực đáng ghét!

Cậu một mực nói rằng YuuNaa là một đôi, đối với Mako vốn là bạn vô cùng thân thiết.

Chết tiệt! Thế sao vẫn mỗi ngày đến căn hộ của nàng mà ăn trực? Những ngày cậu ta có lịch trình dài đều là ở chỗ Mako mà trú ngụ, đều là mỗi buổi tối ôm lấy nàng mà dỗ dành. Còn mấy ngày có lịch stream thì lại biến mất tâm, rồi lại về nhà mẹ đẻ để stream, còn rủ Yuiri, lại hệt như một gia đình.

Kojima Mako tự trách mình ngu ngốc, khó mà thoát khỏi mê cung mà cậu ta bày sẵn.

Nàng chỉ biết mỗi ngày, lại càng muốn gần gũi Naachan hơn, muốn được ôm lấy cậu ấy mỗi đêm, lại muốn nụ hôn chúc ngủ ngon và chào buổi sáng,...

Chỉ là dần dà, Kojima Mako biết mình ngốc quá độ rồi. Mặc kệ người ta đang trong mối quan hệ yêu đương, vẫn cố gắng xen vào đoạn tình cảm đó. Nếu Yuiri biết nàng chính là tiểu tam, cậu ấy sẽ như thế nào?

[Drabble-series]- Little things can make we happyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ