Phần encor trong buổi diễn tốt nghiệp của Miruki cũng đã tới, một điều không ngờ hơn, cô nàng đã khóc kể cả trước khi lên diễn encor và sau đó.
Yamamoto Sayaka ở kế bên Watanabe Miyuki, ôn nhu ôm cái người đang khóc nức nở sau khi stage diễn kết thúc, mặt thì nhăn nhẹ lại chút.
-"Ôi Miyuki, em nín đi. Vừa nã ai bảo tôi không thể khóc được mà giờ lại khóc như đứa trẻ thế này?"
-"Em không có mà~! Hức..hức.."- Miyuki lắc đầu liên tục để chối.
Sayaka bực bội một chút, nâng cằm Miyuki lên và hôn vào môi cô ấy.
-"Miyuki, giờ thì em đã nín được chưa?"- Thở dài, Sayaka buông đôi môi của Miyuki ra khi cô gái đối diện mình mặt đã đỏ bừng lên.
-"Sayaka...Sayaka..vừa..:kissu em..ở..ở..rạp...hát...???!!!"- Miyuki miệng nói lấp bắp không rõ thành câu, mặt đỏ ửng nhìn Yamamoto.
-"Đó là do em, Sayaka vô tội."
-"Em....ừ..ừm??!! Ểhhhh??!!! Sayaka vừa gọi em là Miyuki đấy! Yatta~"- Miyuki nhảy cảng lên vì vui sướng, sau đó lại nhảy lên ngươif vị captain của NMB mà ôm lấy ôm để.
-"Ôi...Miyuki...xuống!"- Yamamoto Sayaka mặt đỏ bừng bừng lập tức kéo cái-con-người-mà-ai-cũng-biết-là-ai xuống.
-"E hèm~ tụi này là bóng đèn à?"- Kei vờ lấy tay cuộn thành nấm đấm đưa trước miệng ho khan.
-"Ôi~~ tui không cho 2 người đầu độc bọn trẻ nhá!"- Akarin thêm dầu.
-"Hức..hức...Sayaka!! SAO ANH NỠ PHỤ LÒNG EM?? Hức...hức..hú hú hú..."- Momoka phụ hoạ vào và chạy lại ôm Sayaka cứng ngắc.
-"Cái..cái...KHỈ KHÔ!"- SayaMilky đồng thanh và lập tức đá Momoka ra khỏi chỗ họ. Và đây là lần đầu tiên cũng như lần cuối họ thấy Watanabe Miyuki tức giận, à nhầm ghen mới đúng.
Ở một nơi nào đó gần sân khấu.,..
-"Mấy con người kia!! (T^T) ỷ ở đây có bồ mình cái là cặp à?"- Miru tay gòng lên nhìn mấy cảnh tung hường kia mà phát ghét.
-"Ờ đấy, cưng là được gì?"- 2 vị boss trùm aka Sayamilky lên tiếng.
-"... CHỜ ĐÓ, HAI NGƯỜI GIÀ KIA!! TUI VỀ VỚI FUU HÂM NÓNG TÌNH CẢM COI TUI VỚI FUU CÓ THUA HAI NGƯỜI KHÔNG!!!!!"- Mirurun mặt đỏ bừng, cầm giỏ xách và chạy thẳng ra khỏi rạp hát để về nhà.
End
Hậu stage tốt nghiệp của Miyuki (SayaMilky)
Bởi vì trong stage tốt nghiệp của Miyuki nên viết :v thực ra cái này là tung hường tí xíu. Klq, Sayaka là kiếp thê nô~ :vvv
Tui khuyến cáo trước khi đọc cái này mọi người nên coi stage tốt nghiệp cra Miyuki trước, như vậy dễ hình dung hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drabble-series]- Little things can make we happy
FanfictionLà 1 series drabble không liên quan dính dáng gì tới nhau. Mỗi 1 mẫu chuyện là mỗi một couple. Mong mọi người thưởng thức nó. À mà trong này là hường+ hường thôi nha~~~