Khi tôi trở thành nữ sinh cấp 3, tính tình tôi theo đó mà cũng dễ thương hóa theo.
Tôi bắt đầu tin vào những chuyện tình yêu nam nữ và bối toán hơn.
"Cô sẽ không có được bạn trai trong khoảng thời gian này và sắp tới"
Nhà tiên tri về tình yêu đã nói với tôi như thế. Ngay từ lúc đầu, tôi không hề tin về việc đó, tại sao tôi lại không thể có nổi một người bạn trai trong khi bản thân tôi không hề xấu xí, thành tích học tập cũng vô cùng tốt, không có gì xấu cả.
Nhưng mà, tôi nghĩ lời tiên tri đó là đúng. Vì hiện tại, tôi không có bạn trai nhưng thực sự tôi có bạn gái.
Tano Yuka- là người bạn gái hiện tại của tôi. Mọt cô gái vô cùng ngốc nghếch lúc nào cũng bám theo tôi, đòi hỏi tôi về việc chấp nhận tình của cô bé.
Bạn biết đấy, tôi hoàn toàn không có hứng thú về tình yêu đồng giới.
Nhưng rồi dần dần tôi nhận ra, khi tôi bên cạnh em ấy, bản thân tôi cảm thấy vui vẻ hơn nhiều mặc dù nó mang lại cho tôi rất nhiều phiền phức. Tôi không còn hoang mang về lời nói của những người bạn bên cạnh tôi về trang phục tôi mặc trong những buổi lễ hay buổi đi chơi.
Lời nói của em ấy như một lời bùa vậy, liên tục lập lại một câu nói "Em yêu chị" trong suốt một quãng thời gian dài đó. Nó khiến tôi không có cách nào loại bỏ thần chú ấy được.
Tôi đã từng cãi với em về việc em vô cùng phiền phức và làm phiền tôi, khiến cho tất cả các chàng trai có ý định tiếp cận tôi đều bỏ đi hết.
Rồi tôi không còn thấy em ấy luôn miệng lãi nhải bên tai tôi về việc em ấy yêu tôi nhiều như thế nào, không còn một cô nhóc nào đứng chờ tôi trước của lớp mỗi giờ ra chơi và ra về, không còn ai nói với tôi về việc nhớ tôi rất nhiều....
Loại bùa chú của em ấy đã ám ảnh vào rôi quá nhiều rồi, tôi thực sự đã bị "nghiện" lời nói và em ấy chăng?
Tôi tìm kiếm em với hi vọng nói cho em nghe cảm xúc của tôi, nhóc con, thật sự xin lỗi em.
"Yuka! Chị cần nói chuyện với em! Đứng lại đó"
"Tano-senpai, tại sao lại cần nói chuyện với em?"
"Đừng gọi chị là Tomu-senpai, là Tomu!"
"Chị bị ai nhập thế senpai? Em đâu là gì của chị tại sao lại gọi chị bằng tên được?"
"Có! Em là có gì với chị! Tano Yuka, chị yêu em!"
"Senpai....."
Tôi hôn lên môi em, phải nụ hôn đầu của tôi và cũng là lần đầu tiên tôi hôn một cô gái. Tôi hiểu chuyện này nghe thật kì hoặc, về chuyện tình yêu giữa hai người con gái, có lẽ một cô gái bình thường không thể chấp nhận nó được nhưng tôi thì không, tôi hoàn toàn hài lòng với việc đó. Rồi bạn sẽ hiểu rõ khi bạn đã bị ám ảnh quá nhiều bởi "bùa chú tình yêu" của người đó thôi, mặc kệ về cả giới tính.
End
Bùa chú (TanoTomu);-; *chấm nước mắt* lâu rồi mới viết lại cái này.
Chúc mừng hint mới của TanoTomu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drabble-series]- Little things can make we happy
FanfictionLà 1 series drabble không liên quan dính dáng gì tới nhau. Mỗi 1 mẫu chuyện là mỗi một couple. Mong mọi người thưởng thức nó. À mà trong này là hường+ hường thôi nha~~~