Macaron (RyoNya)

283 22 7
                                    

Sở thích đồ ngọt của tôi là Macaron- một loại bánh nếu bạn không phải là người yêu thích ngọt sẽ cảm thấy ngán nó.

Macaron có rất nhiều màu sắc: hồng, trắng, vàng, xanh lá.....

Và Macaron có rất nhiều vị: dâu, chocolate, bạc hà, trà xanh,....

Ngày đầu tôi gặp em ở quán cafe đó, tôi dùng bánh macaron màu nâu với nhân bạc hà.

Ngày thứ 2 tôi gặp em ở công viên, hộp bánh macaron của tôi vẫn là màu nâu và nhân bạc hà.

Rất nhiều ngày tôi gặp em, dường như vị giác của tôi cũng thay đổi.

Tôi không còn thường dùng những chiếc macaron màu nâu nhân bạc hà nữa, tôi thay đổi những chiếc macaron của mình bằng nhiều màu sắc.

Em nói em thích macaron màu hồng nhân dâu, tôi liền thay đổi những chiếc bánh ấy giống em.

Em nói em thích macaron màu xanh da trời nhân bạc hà, tôi cũng liền thay đổi những chiếc bánh ấy giống của em.

Em nói em rât thích macaron nhiều màu, tôi liền thay đổi theo ý em.

Và cuối cùng em nói em yêu tôi nhiều hơn cả macaron.

Tôi liền đem mình và cả những chiếc macaron màu sắc mà em thích cầu hôn em,

Em liền khóc nức nở và bảo tôi quá ngốc.

Tôi chỉ có thể đứng cười hì hì và nhìn em ăn.

À không...không phải đứng nhìn em ăn mà là chúng ta cùng ăn nhỉ?

End
Macaron (RyoNya)

Ý tưởng lấy từ mấy cái bánh macaron tôi ăn lúc đi dự tiệc cưới của chị họ (TvT)
Thực sự cực kì hạnh phúc khi ăn nó, tôi thấy nó rất ngon~
Các thím cũng nên thử xem...không chừng sẽ rất thích nó đấy.

[Drabble-series]- Little things can make we happyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ