Son môi (SayaMilky)

178 18 3
                                    

Miyuki thường có thói quen sử dụng son dưỡng ẩm hoặc những loại son có màu tươi và ít hư tổn đến da môi. Mỗi lần có 1 loại son mới, cô nàng đều hào hứng chụp lại rồi đăng lên tài khoản Ingstagram nhằm giới thiệu tới các fans nữ và các nữ sinh trung học khác.


Và người thường được Miyuki làm mẫu thí nghiệm nhiều nhất vẫn là Sayaka, kiêm nhiệm người yêu của nàng.

Sayaka là loại người sẽ không dùng màu son đỏ chói ngoại trừ và chỉ sau khi Miyuki khen nàng hợp với nó, Yamamoto mới bắt đầu sử dụng chúng.








Chẳng qua là bỗng 1 hôm, Miyuki bảo Sayaka là loại son mới mà nàng vừa tậu về có mùi rất thơm. Cũng chẳng biết là hên hay xui mà Sayaka lại nghe nhằm thằng có vị rất thơm.


-"Son của cậu chẳng phải đều có vị rất ngọt sao?"

Watanabe có chút bối rối nhìn gương mặt ngơ ngác của Sayaka:

-"Đừng nói tớ... cậu liếm thử chúng rồi nha!"

Chỉ cần Sayaka lập tức nói có, Watanane Miyuki nhất định không tiếc tiền đem hết mấy thỏi son đó quăng đi và không sử dụng son chì nữa, nàng chẳng muốn trở thành góa phụ sớm đâu.

-"Phải rồi, tớ nếm chúng rồi. Nếm từ môi của cậu mà."


Ừ thì sau đó có một cô nàng ngốc họ Watanabe mặt đỏ như gấc, ngượng ngùng chẳng biết nói gì hơn.




Ài, chỉ tội mỗi Neon, ngày nào đi ngang qua phòng hai vị kia mà chẳng nghe mấy lời đường mật này.


End.

Son môi (SayaMilky)

Một chút hứng thí khi bạn au nhìn lại cover trên watt=)))

[Drabble-series]- Little things can make we happyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ