Rena-chan, Otanjoubi Omedeto! (WMatsui)

322 28 4
                                    

"Rena-chan, chúc mừng sinh nhật! ♧《●v●

Công việc ổn định chứ chị?

Đừng làm nhiều quá nha, em biết sức khoẻ chị sẽ không chịu được nó đâu! (OvO)/

Rena-chan của em đã chịu ăn uống đủ chất chưa đây hay chị chỉ lại ăn rau? Em thật không thích xíu nào cả!

Kể từ ngày chị tốt nghiệp khỏi SKE, ngày nào em cũng cố gắng hết a~ em muốn trưởng thành thật nhanh để có thể ở gần chị hơn.....

Ne~ chị biết không, sao khi chị tốt nghiệp, em mới nhận ra, có rất nhiều điều khiến em cảm thấy trống vắng và không thể làm được đấy!

Lúc trước, đối với em, mỗi ngày có Rena-chan thật tốt! Chị ở bên nhắc nhở em, chiều chuộng em, đôi khi sẽ bực tức mắng em không quan tâm sức khoẻ của bản thân, có khi em sẽ vì chị mà nổi cơn ghen với các thành viên khác và Airi-san.

Nhưng mà nhé.....kể từ khi chị tốt nghiệp, mọi thứ như có 1 sự thay đổi lớn.

Em vẫn tiếp tục với việc đứng ở vị trí Center nhưng mà chỉ có 1 mình em, Ryoha và Gara đều đứng thay vị trí của chị và Kumi. Em cũng không còn trẻ con và cũng không còn trò bám dính theo các thành viên khác. Em nghĩ bản thân đã mạnh mẽ hơn nhiều....từ khi chị tốt nghiệp.

Rena-chan biết không, em thật sự rất rất rất yêu chị!

Từ từ, em càng lớn càng nhận ra, bản thân đã lớn đến thế này, đã hiểu và phân biệt được ranh giới giữa thích và yêu.

Nếu Rena-chan khi đọc thư mà không tin em thì nhìn ra cửa sổ nhà chị nhé, em đang đứng đó đó!

Sau cùng thì....

Chị nhớ giữ sức khoẻ nhé, đừng làm việc nhiều, ăn thịt nhiều vào, ngủ nhiều vào! Em không thích 1 Rena-chan ốm tom teo đâu, ôm không đã nha~

Chị đọc xong mà cò không mau mở cửa cho em đi! Chị biết đấy, mùa hè vào buổi tối có rất nhiều muỗi đấy! W(O~O)W

Em yêu chị, Rena-chan *\^O^/*

P/s: nhớ mở cửa cho em!"

Rena đọc xong bức thư tâm sự monhr của Jurina bật cười, cô thầm nghĩ liẹu mình có nên tin lời con bé xuống dưới nhà mở cửa không nhỉ?

Nghĩ là sẽ không nhưng chả hiểu vì sao chân của Rena lai bước ra khỏi giường, mở cửa phòng và bước xuống lầu mở cửa.

Hồi hộp mở cửa, Rena không biêt cô có ngu ngốc không nhỉ? Cô cũng đã 25 rồi mà còn bị một đứa 19 tuổi lừa thì sẽ thật là....

Nhưng Rena vẫn mở cửa.

Cánh cửa vừa mở ra, 1 Jurina cười tươi với mấy đốt muỗi cắn ở mặt, tay chân cầm hộp bánh kem cùng đoá hoa cười nhìn Rena.

-"Rena-chan, Otanjoubi Omedetou! Daisuki!"



End

Rena-chan, Otanjoubi Omedetou (WMatsui)
:vvv
Xin lỗi đăng trễ :v mừng sinh nhật Na hime muộn :v
Tuổi 25 may mắn nhé chị!

[Drabble-series]- Little things can make we happyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ