Chapter 14: Dumadamoves..

3 1 0
                                    

GRAHAM POV.

Gustong gusto ko na talaga si Zoey I mean mahal ko na sya mahal nya kaya rin ako??ang ganda rin naman kasi matangkad at ang chubby nang pisngi nya.

Ay shet!!!

Ayan naman ako eh si Zoey lang ang nagpapasaya sakin I mean sa dami naming babae kay Zoey ko lang naramdaman ang pag bilis nang tibok nang puso ko ano bayan nababanas ako katabi ko pa sya sa lahat nang subject nakaka ganang pumasok..

"Huy okay ka lang??tulala ka mamaya mapansin ka nang prof. Natin pagalitan ka."-Zoey.

Bulong nya sakin kaya bumalik na ako sa katinuan ko shet concern wag assuming Graham masasaktan ka..

"O-Oo o-okay lang ako."-ako.

Nauutal ako eh bakit ba??

Hala natawa sya may mali ba sa sinabi ko wala naman ha...nautal lang naman ako kasi nga sya yong iniisip ko aishh ang cute nya habang nakikinog sya sa prof.namin habang nagtuturo..

"Okay class dissmis."-prof.

Nagligpit na nang gamit si Zoey nang nagulog nya yong isang book pinulot ko kaagad yun.

"Zoey eto yong books mo oh."sabi ko sabay bigay nang book nya nahulog kasi eh nakapalda pa mandin sya..

"Thank you."-Zoey.

"Saan punta nyo??"-ako.

"Canteen!!bakit??"-zoey.

"Uy sakto papunta ako dun!!ani sabay na tayo ako na mag buhat nang gamit mo kung okay lang sayo??"-ako.

Sana okay lang ang totoo hindi ako pupunta dun pero kahit ngayon lang na hindi ako sumama sa private room namin dito sa school..

"Ah sure ka na ikaw mag bubuhat nang gamit ko??"-zoey.

Tumango na lang ako at binuhat yong gamit nya nung nasa corridor kami may tumawag sa pangalan ko pero familyar..

"GRAHAM PARE."

Lumingon ako at yong anim na ugok..

"Oh bakit??"-ako.

"Ah saan ka punta??sama kami."-Rhys.

"Sa canteen kakain kami kasama ko yong girls."-ako.

"Talaga??sama kami tutal best friend nanatin sila!!tiba Zoey."-Jasper.

"Ah oo naman pero yong attitude nyo sa harap ni Steff lalo ka na Tyler namumuro ka sakanya dahil sa pagsigaw mo kay Anya mas lumala."-Zoey.

Hala ano meabing nun baka masapak kami isa isa ni steff pero syempre hindi nya gagawin siguro yon kasi best friend nanamin sila.

"Promise!!staka ano ba nangyari at napasama yon pag sigaw ko kay Anya??"-Tyler.

"Tss chismoso!!tara na nga."-zoey.

Sabi nya sabay lakad sumunod na lang kami at nang nakarating kami sa inuupuan nang girls nag greet kami sakanila sabay upo.

"Hello girls."sabay sabay naming bati.

"Hi!!bat kayo nandito??"sabay sabay nilang tanong maliban kay Steff na naka titig nang sa libro nya.

"Ah boring kasi sa private room namin kaya kung okay lang sa inyo na dito kami tumambay sa canteen kasama nyo??"Benjamin..

"Well okay lang samin pero yong isa okay lang ba sakanya."-Sophia.

Nginuso nya si Steff na nakatitig parin sa book mag babasa gamit ang utak.

"Steff."-Piper.

"Hmmmm"-Steff.

"Okay lang sayo na tuwing lunch and free time na kasama natin yong boys dito sa canteen I mean pwese sila tumambay dito kasama natin."-Zyra..

The Seven Girls Meet The Gangster..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon