Chapter Six: Anya Vs. Steff..

8 1 0
                                    

"Kala ba namin sa sabado ka pa uuwi dito??"sabay sabay nilang sabi umagang umaga nag tatanong sila..

"At bat namamaga yang mata at pisngi mo??"sabay sabay nilang tanong ulit ganun ba kalakas sampal ni Anya at dad para mamaga tong pisngi ko..

"Wala to tara na pasok na tayo."pag wawala ko sa usapan.

Tumango naman sila at nag drive si Zyra papuntamg school pag dating namin dun dumeretso kami sa classroom namin at pag pasok namin dun umupo agad kami sa upuan namin..

"Steff masakit ba yang pisngi mo??"tanong sakin ni Sophia pero be honest oo masakit..

"Oo eh masakit sobrang hapdi."bulong sakanya para hindi kami marinig ng professor namin..

"Ano ba kasing nangyari sayo ha??"tanong nya ulit sakin..

"Mahabang kwento mamaya na lang."sagot ko at nakinig na kami sa professor namin.

"Class maaga ko kayo ididissmiss kasi may importante akong meeting."kaya ayun umalis na yong professor namin....

Pumunta na lang kami sa canteen at kumain pero hanggang ngayon hindi nila ako sina sali sa  kwentuhan nilang anim..

"Guys ano ba kayo??ipaparamdam nyo din ba sakin na hindi nyo na ako kaibigan??sabihin nyo na lang kaya sakin.."naiiyak kong tanong sakanila..

"Eh kasi ayaw mo sabihin kung anong nangyari sayo kagabi at kung bakit namamaga yang pisngi at mata mo."sabay sabay nilang sabi..

"Okay sasabihin ko na!!nag sumbong si Anya kila dad at nag sinungaling sya sabi nya sinandya daw ng babae buhusan sya ng juice tas ako pinag tanggol ko pa daw yong babae samantalang hindi ko pinagtanggol si Anya and dad tell me that I am uselless kid and sinampal ako ni Anya and dad.kaya ako umiyak kagabi sa room ko at kung bakit na mamaga tong pisngi ko."sagot ko sa kanila habang na iiyak na ako..

"Ganun ba sorry Steff hindi naman namin sinasadya eh."matamlay at sabay sabay nilang sabi..

"Parating na yong devil sister mo."sambit agad ni Zoey kaya natigilan ako at yumuko ako para hindi nya makita na namamaga tong pisngi ko...

"Oww sis..andito ka lang pala kanina pa kita hinahanap."bungad agad ni Anya sakin..

"Tumigil ka na nga Anya."saway ni Violet na may halong inis yong tono ng boses nya..

"Shut up stupid girl,I am not talking to you."sigaw nya kay Violet..

"Ano takot ka na sakin sis.??"pang aasar nya sakin at bat ako matatakot sa kanya sino sya para katakutan ko.

"Sinong takot Anya??"tanong ko habang na ka ngisi..

"Namamaga pala yang pisngi mo??"natatawa nyang tanong sakin..

Isusunod ko sya sa pamamaga ng pisngi ko..

"Eh ano naman ngayon may anggal ka??"nakangisi ko paring sabi..

Its time to play..

Pak*

"Yang sampal na yan para sa sampal mo sakin kagabi.."

Pak*

"At yan sampal na yan para sa pambabastos mo sa kaibigan ko..

"Ngayon pantay na tayo mas na mamaga pa yang pisngi mo??masarap akong sumampal diba sis??."pang aasar ko sakanya at na nakangisi at yun naman ang gingalit nya pa lalo..

"Gusto mo nang away sis.??pwes ibibigay ko sayo."inis na inis nyang sabi..

"bakit sis??tiba ang bitch mo rin noon mag kasundo pa nga tayo eh nagbago ka ba dahil sa mga best friend mong to??"tanong nya habang nanliliksi yong mata..

The Seven Girls Meet The Gangster..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon