STEFF POV..
hinayupak na Tyler yan kinaladkad daw ba ako papuntang dinning room ang sakit nang wrist ko leche to..
"Problema mo bang mokong ka??FYI wala kang karapatan kaladkadin ako!!and ang sakit nang ginawa mo sa wrist ko eh noh.."sigaw ko sakanya sabay tayo mag wawalk pero nagsalita sya..totoo nyan namamahid yong katawan ko ewan ko kung bakit..
"Hoy amazonang babae hindi ka pa po kumakain simula kahapon nung nakauwi tayo dito...."sabi nya sakin ang kapal tinawag daw akong amazona at hoy..
"Eh sa hindi nga ako gutom, pake mo ba??"pataray kong sabi sakanya nakakinis na eh.
"Sa ayaw o sa gusto mo kakain ka.."pagmamatigas nya hindi ko sya sinunod magwawalk out na ako hinawakan nya na ulit wrist ko aishh eh dahil nga sa amazona ako nakawala ako and nagalit na nang sobra..
"Anong pake mo Tyler??eh sa hindi ako gutom,mahirap intindihin yon para sayo??tsk...sana wag mo nang ipilit.."bwisit na bwisit na sabi ko sakanya sabay akyat ko binalibag ko yong pinto nang sobrang lakas and I know narinig nila yun sa baba pero hindi ko yun ni lock..
Inopen ko agad yong phone ko para tignan yong picture kung bakit ako nagkakaganto hindi ko namalayan umiiyak na ako.
"Steff cant we talk??"sabi ni sophia sakin sabay pasok at lock nang door ako naman tinago yong phone ko..
"Yeah!!what's that??"cool kong tanong sakanya and please wag kang makakahalata..
"Lately lagi kang nakatingin sa phone mo,anong meron sa phone mo??and mainit ulo mo especially kay Tyler.."sabi nya sakin magsosoot ako nang masskara para hindi ako umiyak sa harapan nya alam kong nakikinig yong mga kaibigan ko sa labas nang door humanda kayo mamaya...
"Ahh yun ba wala naman trip ko lang!!Bakit??"tanog ko sakanya..
"W-wala naman.."sagot nya tatayo na sana sya sa kama ko nang niyakap ko sya at hinigpitan ko yun..
"Sophia promise that you never leave me alone.."bulong ko sakanya habang nakayakap ako sa kanya..
"Yeah hindi kita iiwan.."sabi nya sakin.
"Wag kang tatayo alam kong nakikinig nang usapan yong kaibigan natin at nasisiksikan na sa may door.."bulong sabay lakad nang dahan dahan and binuksan ko biglaan at nag si bagsakan yong mga chismosa at chismoso tinaasan ko nga nang kilay..
"Bat kayo nandito.."nakataas na kilay kong sabi at nagsitinginan sila sa isat isa nagtuturuan sila ayaw sumagot tinignan ko sila nang masama na palunok naman sila..
"Ahh..ehh k-kasi na-nakinig ka-kami sa usapan nyo ni Sophia.."sagot ni Rhys napataas kilay ko at mas sinamahan ko sila nang tingin..
"Sino may pasumuno??"tanong ko sa kanila nagsitinganan naman sila kay Tyler kaya napatingin ako nang mas masama kay Tyler..
"Labas sa kwarto ko except you Tyler Hundson Lopez.."sabay turo sa kanya hindi ko nilock yong room ko pero binalibag ko yung door ko.
"Anong problema Steff??"what the hell??gago tong mokong na toh..
"Ikaw kasi ang chismoso mo pati sila dinadamay mo sa kalokohan mo.."sigaw but I dont care bahal sila ikwekwento rin naman nya ehh..
"Nagtataka lang naman kami o ako kung bakit naging ganyan ka this past few days.."sagot nya mas sinamahan ko sya nang tingin why??bakit hindi nya hintayin na sabihin ko sakanila what the fugde..
"Is none of your business anymore and alis na sa kwarto ko.."sigaw ko sabay pinaalis nya sya bwiset nakakawala nang gana at panira nang mood..
BINABASA MO ANG
The Seven Girls Meet The Gangster..
RastgeleAng story na to is about Steffany Adams life kung pano sya kamaldita at kabait..kung pano nya pahalagaan yong mga best friend nya...Pano ang mag bebest friends ma inlove sa ganster pero pano naman pag ang gangster ang unang na inlove sa good girls a...