Chapter 18: Bitter..

3 1 0
                                    

VIOLET POV..

hayy one month na nanliligaw si Ash ang sweet nya kaya hatid sundo nya ako hehehe susunduin nya ako naghihintay na ako dito sa labas kasama yong girls kapag meron na si Ash aalis na rin sila kasunod namin minsan nanlalamibing din si Ash..

"WAAAAAAAH."-steff.

"AYY ETCHOSERANG PALAKA."-me.

Gaga to nang gulat pa at ayan namamatay nanaman sa tawa nakakagulat naman kasi tahimik kaming nag hihintay tapos mangugulat sya..

"Hahaha para kang timang na nagulat."-Zoey.

"Good job Steff."-sophia..

"Hahahahahaha parang kang palaka na nagulat kaya tumalon."-Mia.

"Hahaha."-Piper,Zyra,and Steff.

"gaga ka Steff nanggugulat ka kasi ehh."-me.

"Hahahaha eh kasi naman hahahahaha lagi na kayo magkasama ni Ash hahahaha lagi mo pa iniisip hahahaha."-steff.

"Tumawa ka pa tignan at ulitin mo pa yun mamatay ka nang di oras."aba nanahimik sila at nagpipigil nang tawa mga gaga to..

*BEEP*

*BEEP*.

"HALA KA PALAKANG TUMALON."nagulat ako sa sasakyan ang lakas  mag bumusina nakakainis at humagalaklak nang tawa yong anim tinignan ko kung kanino yong sasakyan at kay Ash aishhhh mamatay yan..

"Oh bat kayo tumatawang anim??"-Ash..

"Hahahaha bat kaya di mo tanungin yang nililigawan mo hahahahaha."-Mia.

Mamatay na sila nang tawa nakakainis eh nung una si steff at pangalawa si Ash nanggulat at mas grabe pa..

"Aishhh pwede wag kang nanggugulat."inis kong sabi sabay pasok sa sasakyan nya pero tawa parin silang anim habang sumasakay sa sasakyan na gagamitin nila bwiset to..

Nag dradrive na si Ash pero nadi ako nag sasalita nakarating na kami sa school bumaba ako agad at pumunta sa classroom nakita ko yong anim nakaupo na sa upuan nila tinignan nila ako nagpipigil sila nang tawa aishh nakakainis na ah..

"WHAT??"-me.

Agad silang umiwas nang tingin pero nag pipigil parin nang tawa umupo na ako kung saan katabi ko si Ash.

"Violet sorry na oh hindi ko naman alam na magugulat at pagtatawanan ka nang anim na girls eh."-Ash..

"Yun na nga eh hindi mo alam tas sila makatawa wagas nakaka asar kaya."-me.

Nagulat ako nang humarap si Ash sa anim at lumuhod sa anim tinignan ko tong anim ganun parin nag pipigil nang tawa..

"Girls wag naman na nyo pagtawanan si Violet oh."-Ash.

Pinagtatawanan lang nila si Ash mas lalo ako nainis..

"Alam mo Ash tumayo na ka na jyan hindi nanamin pagtatawanan yang mahal ml este yang niligawan mo."-Piper..

Yes hindi na nila ako pagtatawanan.

"Kasi ang init nang ulo."-Zoey.

"Ang bilis maasar."-sophia.

"Ang sungit kailangan pang lambingin."-mia.

At himala hindi nag comment si Steff tsk tsk tsk tsk niyakap ako ni Ash syempre I hug him back...

"Tss.tara na baka langgamin tayo umagang umaga ang TAMIS."-steff.

Aishhh bitter nanaman si Steff pero okay lang nakakatawa naman sya eh..

"Ang tamis naman talaga inggit ka lang Steff."-Tyler

Napatingin si Steff kay Tyler sabay irap kay Tyler..haha nagtaray nanaman sya sa mahal nya hahaha.

"Oww pano ka tamis??Mrs. Playboy."sarcastic tone na sabi ni steff.n

"Parang halik mo."-tyler.

"Oh halik mo your face."-steff.

Umupo na si Steff kasi dumating na yong prof.namin and same nang lesson kami...

Habang naglelesson kami biglanv hinawakan ni Ash kamay ko syempre hinawakan ko na din sabay tingin sa harap..

**********

Andito kaming 14 sa canteen kumakain at syempre sweet parin si Ash may kanya kanya kaming mundo minsan bumunulong yong anim na girls pero naririnig namin or ako lang..

"Tsss lalanggamin ako."-piper.

"Kaya nga ehh ang daming langgam eh."-Zyra..

"Mahilig sa sweet este matamis aasim din yan wala kayang forever."-Mia.

"Kaya nga eh walang forever sa una lang sweet este matamis mawagiging maasim rin pag tumagal."-Sohphia.

Aba nag paparinig sila pero walang comment si Steff maya maya maya tumingin sya nang seryoso sakin tas yumuko na nillaro nanaman kamay ni Sophia tsk.tsk ako naman hawak hawak yong kamay ni Ash holding hands nadi pa kami pero ang sweet namin diba??

"Steff yong totoo anong meron sa kamay ni Sophia at lagi mong nilalaro???"-Tyler..

Tumingin si Steff kay Tyler nang super seryoso..

"Pag sinabi ko ba maniniwala kayong mga boys??"-steff..

"Oo naman."sabay sabay nilang sagot kasama si Ash dun matagal na din syang nagtataka kung bakit ayaw mahiwalay ni Steff kay Sophia yong kamay nya..

"Ayoko maiwan,ayokong maiwan at ayokong naiiwan."seryoso sya sa pag kakasabi..

"Bakit naiwan ka na??"sabay sabay ulit nilang tanong.

"Ahhh.....ehhhh tanong nyo na lang sa mga parthner nyo una n
Ako sa classroom ahhhh."-steff.

"Ehh pano naman akong walang parthner."-tyler.

"Bahala ka sa buhay mo."sabi ni steff sabay walk out tsss.

Kumain na lang kami minsan sinusubuan ako ni Ash at minsan bumubulonh yong girls tas tatawa onti...

"Tss lalanggaming ang asin."-Zoey.

"Tsss sila na ba ang sweet eh sinagot na ba??"-Zyra.

Bwiset tong mga to ang bitter nila walang matinong magawa...

"Hoy kayo kanina pa kayo ha ang bitter nyo.."sabi ko habang nakatingin sa kanila sila naman kumakain lang..

"Kung sinasabi nyong hindi ko pa sinasagot si Ash kahit one month na akong nililigawan ni Ash hello sinagot ko na sya."sabi ko nabulunan naman silang lahat kaya na tawa ako..

"Talaga Violet sinasagot mo na ako??"Ash haaay no choice mahal ko rin naman sya eh..

"Oo."-me

"As in yes??"hayy ang kulit.

"oo nga ang kulit eh mamaya babawiin ko na."pananakot  ko para nadi na nag tanong niyakap nya ako nang sobrang higpit syempre niyakap ko rin sya..

I LOVE HIM SO MUCH..

Mahal na mahal ko sya tinamaan ata ako sa gangster hahaha atleast sweet sya at gentleman

The Seven Girls Meet The Gangster..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon