Chapter 25: Revenge...

4 1 0
                                    

SOPHIA POV...

Ilang araw nang hindi ko nakikita si Steff I think dalawang araw kaming hindi nagkita and hindi rin sya pumapasok or nakikita,pati pa naman ngayon?? Thursday na wala parin sya..

"Guys asan kaya yong gagang Steff na yun??"-me

"Ewan namin simula nung may nang yari kay Violet hindi nanatin sya nakikita,kahit sa bahay.."-mia

"Ahhh Tyler may alam ka ba kung asan si Steff??"-zoey..

"O my goshh anong date ngayon??"-piper and Zyra.

"Ahhaha thursday.."-ash..

"Remember  Steff said nung nasasakyan tayo na sabi nya magiging impyerno buhay nang sampung guy na yun sa thursday.."-violet..

Ohhh shit natahimik ako trinatry kong maalala yun pati sila yong boys nagtataka kasi hindi naman nila kami kasama noon sa iisang sasakyan nang biglang may sumigaw nang malakas galing sa labas nang canteen..

"O my gosh the Qeunn's of bitches or si Steff Adams may kinakaladkad papuntang field's!!tara maki updates kung anong kasalanan nung stupid girl na yun.."

Nagtinginan kaming lahat anong ginagawa ni Steff and clearly na sinabi nung isang girl yong whole name ni steff and what the fudge may kinakaladkad daw syang girl..

"Guys baka kung anog mangyari kay Steff tara na dun.."-Tyler

Tumakbo agad kami papuntang fields at pinuntahan si Steff and may ten guy na nakaluhod sa harap nya at yong isa halatang nasabunutan at nasampal na sya,sya siguro yong kilaladkad ni Steff..

"O my gosh guys yan yung mga nanakit sakin!!pano nya nalaman na sila yun??"-Violet..

Nagulat kami dun so pano nga nalaman ni Steff na sila yong guy na nanakit kay Violet??ohh shit kaya nyang gawin lahat para mahanap yung gumawa kay Violet nun..

"Guys I think pigilan natin sya mukhang maraming syang gagawing masama.."-Violet..

"NO THAT BITCHES NEED LESSONS AND SANA NEXT TIME ALAM NILA BABANGGAIN NILA...AND THEY DESERVE THAT.."sabay sabay naming sigaw kay Violet pati ako nairita dun alam kong mahinaon ako pero nainis ako nung sinabi nyang pigilan namin si Steff tumingin kami kay Steff and nakatingin pala sya samin...

Nakangiti or I should say nakangisi pala...

Naka civillians sya and bigla nyang nilagay yong left hand nya sa pocket nya..

STEFF POV..

Meron na pala dito yong girls and meron yong boys though hindi na ako galit kay Tyler kaya nginitian ko na sya..

Ngayong humanda sakin tong sampong to hindi nila kinilala kalaban nila haha lahat nang tao rito except yong girls and boys na seven ayy walang pambato sa sampong unggoy na to..

"ERYONE LISTEN TO ME...THE NINE GIRL INFRONT OF ME IS SLUT AND FLIRT KADIRI TIBA??"

"AND SABI NILA MANG-AAGAW AT MALANDI YONG BEST FRIENDS KO,SINO KAYA MAS MALANDI SA INYONG SYA O KAYO??I THINK I KNOW THE ANSWER KAYO AND WHAT I SAID BEFORE BAWAL MASAKTAN BEST FRIENDS KO KUNG AYAW NYONG PUMANGET O MANGHIRAM NANG MUKHA SA ASO OR I SHOULD SAY NA MATAGAL NA KAYONG PANGET MUKHANG UNGGOY.."

pag papahiya ko sakanila at lahat naman tumawa tsk.tsk.poor nine girl and one boy..nagpatulong ako kay Misty yong sister ni Tyler mahanap to and narinig pala nya yong usapan nang mga to..

"Oh Steff Adams come on malakas ka lang dahil sikat ka.."

"HINDI KAYA TALAGANG MALAKAS NA SYA BECUASE SHE IS THE QUENN'S OF BITCHES..NOT YOU OR NEVER.."may sumigaw pero galing sa likod the game begin hahaha nilagay ko na yong left hand ko sa pocket ko mamaya ko na ilalabas yong knife I will just ask them first...

The Seven Girls Meet The Gangster..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon