GRAHAM POV...
Shit ang daming nag kakagusto kay Zoey minsan nga nagseselos na ako pero wala naman akong karapatan natotorpe akong magsabi sakanya nang nararamdaman ko baka hindi nya ako mahal masaktan pa ako..
"Graham tulala ka ata??"-Zoey..
Hala napasin nya shit naman nakakahiya putek panong hindi ako mawawala sa katinuan eh ikaw ang iniisip ko..
"Huy sinong iniisip mo??girl?."excited nyang tanong.
"Ahhh....yeah its a girl."-me.
"Owww share ka naman!!discribe mo lang sya.."hala hindi na sya nakinig sa disscusion eh nasakin na attetion nya..
"Amazona,medyo chubby,matangkad,matakaw,at maganda just like you."-me.
"Ahhh okay.."hala may nagawa ba akong masama at parang malungkot sya..
"Bat parang malungkot ka??."-me.
"Ahh kasi kung gusto mo yong girl dapat ligawan mo na or sabihin mo na sakanya nararamdaman mo malay mo gusto ka na hinihintay ka lang nya at kahit hindi ka nya gusto atleast may ginawa ka bago sya mapunta sa iba or mas masayo sayo.."-Zoey..
Kung sinunod ko ba yong payo ni Zoey magiging panatag ako at hindi ako mas lalong masasaktan..
"Pano kung parang sasabog ka na dahil sa nararamdaman mo dahil sa pagmamahal mo sa isang tao.."-me..
"Alam mo nangyari na yan kay steff hindi sya umamin sa taong mahal nya kaya ayan nasaktan sya and worst kung kailan na aamin si Steff dun nya pang nalaman na may nililigawan nang iba yong taong mahal kaya minsan mabilis syang mabadtrip sa inyo naging man haters yan pero himala na inlove ulit sya."-Zoey..
Ahh kaya pala inis na inis sya samin noon lalo na kay Tyler ang playboy kasi nya..aamin na ako mamaya kay Zoey sa canteen tama aamin ako baka maunahan ako ayaw ko nun eh noh..
"Ahhh!!pero bakit minsan mainitin ang ulo??"-me.
"Naging ganyan sya sumala nung first heart break nya shushunga shunga kasi noon...gusto mong matulad sakanya??kaya I told you tell her na baka maunahan ka pa...."-zoey..
Tama yong sinabi nya magtatapat ako mamaya sa kanya sa canteen para hindi na ako maunahan pa..
"Yeah your right aamin na ako mamaya sa kanya mahirap na baka maunahan.."-me.
Tinapik nya lang yong braso ko na para bang yun na yong sagot nya pero muntik bakit ang lungkot nang mukha nya..
"Okay class dissmis."-prof.
Lumabas na kami ano kayo sasabihin ko sa maraming tao eh maraming tao sa canteen and sure makakalat lahat tong gagawin ko tulad nung kay Ash,pero gustong kong ipagsigawan na sya ang mahal ko..
ZOEY POV..
Putek ang sakit marinig na may mahal pala si Graham na may napupusuan at ang mas masaklap ako pa yong nagtulak sakanya na umamin na dun sa girl at mamaya sya aamin sakit nun now alam ko kung pano nadurog si Steff noon ang sakit pala parang binagsakan nang sangkatutak na samento tong puso ko..
"Ahh Zoey okay ka lang tahimik ka at wala sa sarili."-Violet.
"Kawawa yang food mo wag mo ibuhos galit mo jyan gusto mo sakin na lang oh.."-steff.
Natawa ako dun hinanda nya yong shoulder nya na pagbuhusan ko nang galit ko..
"Okay lang ako!!teka asan boyfriend mo Violet??"-me.
"Ahh papunta na sila may inisikaso lang daw sila,humingi daw nang tulong si Graham eh.."-Violet..
Hala baka yun na yong pagtatapat nya sa girl na mahal daw nya well wala akong magagawa kasi mahal ko lang sya pero hindi nya ako gusto..
Tahimik lang ako nakikita kong palingon lingon sila sakin na para bang nag aalala sila maya maya may nagtilian kaya napatingin ang I suprise may picture ako at tumambag sakin yong seven na boys..
"ZOEY NAALALA MO YONG SINABI KO KANINA NA MAHAL NA MAHAL KO??IKAW YUN ZOEY IKAW YUN ZOEY MARRIE PARKER IKAW YONG BABAENG MAHAL KO.."what the hell is talking about seryoso syang tumingin at nag lakad sakin tumingin ako sa anim seryoso yong isa kinikiliga yong lima hahaha...
"ZOEY PARKER PWEDE BA KITANG LIGAWAN???KASI MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL KITA.."sigaw nya ulit at for sure rinig na rinig nang lahat yun..
"SASABOG NA AKO KUNG HINDI PA AKO UMAMIN SAYO AT HINDI KO KAYANG MAKITA KANG MAY KASAMANG IBA AT HINDI KO KAYANG MAWALA KA SAKIN.."shit ako yong girl na gusto nya what the fudge lumingon ako sa anim and same seryoso yong isa kinikilig ang lima...
Nagwalk out na lang ako ako at nakalabas na ako nang canteen nang may nag backhug sakin at nagsitili ang lahat si Graham to kilala ko yong amoy nya..
"Graham ano ba??sabi mo may mahal ka na,pinapahirapan mo lang ako mahal kita pero sabi mo may mahal ka nang iba.."bulong ko sa kanya bigla syang humarap sakin at lumuhod..
"TIBA SABI KO SAYO KANINA NA YONG GIRL NA KINWEKNWENTO KONG MAHAL KO AY IKAW ZOEY PARKER IKAW YONG BABAENG MAHAL KO.."sigaw nya ulit nag sitilian na yong mga girl and hinihintay nila yong sagot ko omegushh..
"Haba nang hair mo girl.."sigaw ni Zyra natawa na lang ako..
"HONESTLY GRAHAM MAHAL DIN KITA YONG MGA SINABI KO SAYO NASAKTAN AKO PERO HINDI KO NAMAN ALAM NA AKO PALA YUN....YES PWEDE KANG MANLIGAW SAKIN.."sigaw ko rin at mas lumakas yong tilian nang girls ang alam ko kinikilig sila..
"WOOOOO DALAWA NA ANG LOVERS WALA NGA LANG ENDEARMENT.."sigaw ni Jasper..
Baliw yun tumayo si Graham at niyakap ako nang sobrang higpit syempre dahil mahal ko sya niyakap ko rin..
"I Love You Zoey.."-Graham..
"I Love You Too pero kailangan paring manligaw."bulong ko sakanya..
Lummapit sakin yong anim nakangiti silang anim pero nahagip nang mata ko yong si Steff hala baka naalala nya nanaman yong nakaraan pero masaya yan para sakin..
"Congrat!!aeiyyyyy bagay sila."sabi nang limang girl syempre mga best friend ko yun haha mga baliw...
"Thank you."sagot ko..
"Tara na may klase pa tayo eh.."sabi ko para makaalis dito sa maraming tao at yong limang girls kanina pa ako inaasar syempre sumasakay na lang ako sa trip nila...
Honestly kinilig ako sa effort ni Graham pero syempre hindi ko pinahalata good girl ako hindi ako katulad nang ibang nakikipag flirt or slut...
Eh tinopak ulit ako dito dadalawa yong may pov. Haha pero enjoy kinilig nga ako kahit ako na yong gumagawa eh hahaha at tsaka yong iba jyan real story nangyari na sa mga kaibagan ko yong kay zoey and graham nang yari na yun sa corridor nang school namin dun sa secong floor sa malapit sa classroom..
Nakakakilig..
Pero nakakamamatay mag selos lalo na hindi naman kayo at mas masaklap ay pshh basta mashaket nang ikwento tsk.tsk.tsk..
Enjoy reading pshhh...
BINABASA MO ANG
The Seven Girls Meet The Gangster..
De TodoAng story na to is about Steffany Adams life kung pano sya kamaldita at kabait..kung pano nya pahalagaan yong mga best friend nya...Pano ang mag bebest friends ma inlove sa ganster pero pano naman pag ang gangster ang unang na inlove sa good girls a...