RHYS POV..
Andito kami ngayon boys sa labas nang bahay nang girl and halatang gising pa sila baka nagrereview or gumagawa nang ass..
Andito ako para magsorry kay Zyra dahil sa nangyari kanina nagpasama lang ako sa mga uggok kong mga kaibigan..
"Seryoso kayo??tulog na sila oh..mamaya pagsasapakin tayo nang girls sa pangbubulakbol natin magalit pa sakin si Zoey.."sabi ni Graham samin..
"Tss..hindi yan basta sumabay ka na lang.."sabi naman no Jasper..
"Teka nga diba may kasalanan din sila lucas at tyler kay steff at mia?"tanong naman ni Benjamin..
"Oo meron.."proud pa nilang sabi tsk..
"Bilis na muntanga na tayo dito na nakatayo oh.."reklamo ni Lucas..
1...2...3
Nagstart na ako kumanta at si Tyler ay naggigitara nakita ko naman na umilaq yong room ni Zyra pati sa others girls..
Habang kumakanta kami narinig namin si steff na sumigaw..
"Pucha gabing gabi ang ingay ingay.."sigaw nya pero kahit natakot na ako tinuloy ko parin yong pagkata ko..
ZYRA POV..
May narinig kaming nag play nang gitara at kumanta na pa baba kaming lahat at kinilala namin yong boses nang biglang sumigaw si steff habang bumababa..
"Pucha gabing gabi ang ingay ingay.."sigaw nya habang pababa..
"Hey dont shout hindi namin kilala kung kaninong boses yun.."sabi naman ni Mia na kinagulat ni Steff.
"Bakit??"tanong ni piper
"Ehh boses nang mga uggok na boys yun eh yonh black ace and I think kay Rhys yun ang siga kasi eh tsaka ang pa----ARAAAAY.."binatukan ko nga si steff nilait pa si Rhys..
"Bat ka ba nambabatok??"bwisit na bwisit na tanong nya sakin..
"Gaga ka kasi laitin mo ba daw yong boyfriend nya.."singit naman ni Zoey..
"Boyfriend nyang mas inuna yong fun girls kaysa sa sarili nyang gir------"hinda na natuloy ni steff sasabihin nya kasi..
*WAPAK*
"Araayy ano ba piper??"galit na si steff gaga toh kailangan ipagsasakan sakin..
"Manlait ka pa at manakit nang dadamin sapak na aabutin mo.."pananakot ni Mia kaya nabwiset ang loko.
"Kaasar kasi natutulog yong tao tas sila ayan kumakanta ang pangit naman nang boses ni R-----"hindi nya ulit natuloy yong sasabihin nya..
*WAPAK*
This time si Violet na yong bumatok kah steff..
"Tss..kainis naman ehh mga gago yang boys na yan humanda sila maliligo sila nang malamig na malamig hahaha.."sabi ni steff habang palabas nang pinto.
"Heyy steff dont you dare to hurt Ash if y------"steff cut her word..
"Ayaw ko pang mamatay??"sabi ni steff tumango naman si Violet.
"Bala nga kayo sa mga boyfriend basta bukas humanda sila sa sapak ko para sa pambibitin nila nang tulog ko aishh.."bwisit nyang sabi at umakyat na and nandito kami sa labas narinig yun nang boys napalunok pa nga sila haha..
"ZYRA SORRY NA HINDI KO NA UULITIN NA MAS BIGYAN NANG TIME YONG FUN GIRLS KO KASI PROMISE KO SAYO LAHAT NANG ORAS KO IBIBIGAY KO NA SAYO.."sigaw nya sabay luhod sa harap ko..
BINABASA MO ANG
The Seven Girls Meet The Gangster..
AléatoireAng story na to is about Steffany Adams life kung pano sya kamaldita at kabait..kung pano nya pahalagaan yong mga best friend nya...Pano ang mag bebest friends ma inlove sa ganster pero pano naman pag ang gangster ang unang na inlove sa good girls a...