Chapter 16: ASO....

7 1 0
                                    

RHYS POV.

ang aga kong nagising staka wala kaming pasok ewan ko kung bakit wala kaming pasok magyaya nga akong mag jogging kasama yong girls dun na lang kami sa village nila Zyra..

"Dude jogging tayo dun sa village nang mga girls sama nyo yong cute na as ha.."-ako..

"Oo ba tara ako magdadala sa aso yong aso ko."-Tyler..

"Ohh tara na ako na mag dradrive."-Benjamin..

We ride papunta sa bahay nang girls habang si Tyler at he's company nilalaro yong cute naming aso maraming balahibi ang kapal nang balahibo medyo mabangis din pero kamk kasi kilala na minsan nga nanghahabol sya nang tao eh..

ZYRA POV..

Ang aga namin nagising since where have no class pwede naman sigurong jogging kami para pumayat ako konti hahaha..

"Tara jogging since maaga pa."-Violet.

"Tara trip kong magpagod."-Mia.

"Wait palit muna tayo nakapangtulog pa tayo eh pwede magpalit muna??excited??"-Piper.

Ayy oo nga pala naka pantulog kami buti na lang sinabi ni Piper baka muntanga na kami sa daan na nagjojogging yun nga nag palit na kami pero wala pa si Sophia ang bagal naman neto..

"SOPHIA YONG TOTOO ILANG YEARS KA BA NAGPAPALIT.."-zoey.

kahit kailan ang bagal nyang kumilos tsk tsk pano kaya kung wala kaming nambubulabog sakanya.

"eto na excited kayo makapangasar ka Zoey ha."-sophia..

Lumabas na lang kami sa gate nung may sasakyan na huminto sa harap namin syempre tumigil muna kami para tigan kung sino yun yong boys lang pala anonh meron dito..

"Ohhh girls saan kayo pupunta??"-Jasper..

"Sa mall try mong magsuot nang ganto tas punta ka nang mall"-Steff..

Pilosopo mood on nanaman si Steff haha totoo nga naman nakapang jogging kaming damit tas tatanong kung saan kamk pupunta..

"Oh bat kayo naligaw dito??"-Violet.

"Mayaya sana kami mag Jogging eh pero magjojogging pala kayo kaya sama kami.."-Benjamin..

"Sigina naman girls sama kami."-Ash.

"Eh kulang kaya kayo wala si Tyler."-Steff..

Pahalata to si steff ha sabagay totoo naman hehehe..

"Hindi kaya sobra pa nga kami eh.."-Graham..

"Parang pagmamahal ko kay Zoey sobra."-Graham..

*WAPAK*

"ARAAAAAAY."-Graham..

"Eh asan nga si Tyler??sumagot kayo nang maayos uuwi ka nang di oras."-steff..

"Asa loob."-Ash.

"Ano tutunga nga sya sa loob kasi kung wala kayong balak sumama mauuna na kami."-Mia..

"Tsk eto na ang taray taray."-Tyler..

Bumaba na sya sa kotse nya pero parang may hawak syang tali aishhh nevermind na nga makikita rin lang naman namin yan tsk tsk..

STEFF POV..

Napataas yong kilay ko sa sinabi ni Tyler na ang taray taray masapak ko to eh..

"tara na nga girls nag rereklamo yong isa jyan oh."-ako..

Parang mah hawak syang tali pero nevermind makikita ko rin lang naman..

"Joke lang ikaw naman ang init init nang ulo mo eh ang lamig lamig nga ngayon."-tyler..

The Seven Girls Meet The Gangster..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon