Chapter 30: Dead Threat...

4 1 0
                                    

LUCAS POV..

Magkakasama kami nang mga girls dissmisal na kasi kaya sabay sabay kaming uuwi ang totoo hahatid lang namin sila kasi nga sinundo lang din namin sila kaninang umaga sa bahay nila...

And I think I'am inlove...

Kung sino??

Walang iba kundi si Mia hehehe kahit amazona sya mahal ko sya pero nadi nya alam natatakot ako baka mamatay ako nang di oras kung umamin ako joke lang OA naman pag namatay syempre lagot lang hehehe..

Naglalakad na pala kami andito na kami sa 3rd floor..

Ang laki noh??

Naglalakad kami habang nagkwekwentuhan at tawanan nung tumigil yong girls sa paglalakad kaya nagtaka kami..

"Oh anong problema at tumigil kayong maglakad??"sabay sabay na sabi naming boys sa girls nagtinginan lang at nag sweet smile sila samin..

"Ahhh...may nakalimutan kasi kami sa locker namin eh pwedeng balikan sama na lang kayo nakakatakot dun eh.."sabay sabay na sabi nang girls natakot na sila pumunta dun nung may mang-yari kay Violet dun hehehe..

Pero may problema kami sa Infinity 8 lumitaw nanaman sila ayaw kasi magpatalo..

Kami kasi ang kinakatakutan at top 1 sa lahat nang gang at ang Infinity 8 ang top 2 syempre ayaw magpatalo nang Black ace walang iba kundi kami hehehee...

"Sure.."sabay sabay ulit naming sabi teka nga at bakit lagi na lang kami nagsasabay naka wi-fi nanaman kami at iisa na sa utak namin heheh joke lang...

Pumunta na kami sa locker room nandito lang kami sa labas sabi nila kaya na daw nila na sila na lang pumasok staka maririnig naman namin kung may mang-yayari o wal diba..

Nagtatawanan lang sila habang nagbubukas nang locker nila and maya maya nagtinginan sila syempre magkakatabi at magkatapat lang mga locker nila..

ZYRA POV..

andito kami sa locker room ngayon pag bukas ko may box dun and letter sa ibabaw tas bigla ko namang napansin na nagtinginan sila...

"Guys may mga box and letter ba jyan sa locker nyo??"tanong ni Violet tumango lang kami..

"Wait walang nakakaalam nang code natin dito pati boys hindi alam ang code natin.."sabi naman ni zoey..

"Yeah tayo tayo lang nakakaalam kung nang code natin.."pahabol naman ni sophia..

"Tsk..tsss..kung kunin na lang natin at sabay sabay nating iopen yong box sunod yong letter para walang nang tanong.."sabay na sabi ni steff at mia tumango na lang kami at kibuha yong box..

"Wait just count one,two,and three.."unti unti naming binuksan yong box and nakakadiri at nakakatakot and nagsigawan na rin kami...

"Kyaaaaaaaah..."-violet

"Kyaaaaaaaaaah..."-me

"Kyaaaaaaaaah..."-zoey

"Kyaaaaaaaaaah..."-sophia

"Kyaaaaaaaaaah.."-violet

"Kyaaaaaaaaaah.."-steff

"Kyaaaaaaaaah.."-mia

Sabay sabay naming sigaw at tapon nang box nakakatakot pati na yong tatlong amazona natakot din kadiri kaya..

Maliit na aso na duguan at may doll na maliit na may hawak na kutsilyo waaaah..

"Anong na-----"hindi nila natuloy nsasabihin nila kasi nakita nila sa floor yong box bigla naman kami napayakap sakanila sa takot..

"SINO GUMAWA NITO??"sigaw ni Tyler kaya naman nagulat si steff kaya mas natakot sya..

The Seven Girls Meet The Gangster..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon