Chapter Twelve:Anya Bully Lia..

6 1 0
                                    

JASPER POV.

Aishh ayan nanaman si Tyler at si Lia nag babangayan sa tabi ni Steff halata mong naiingayan sya eh boses lang kaya nila naririnig dito sa classroom kung bakit ba naman kasi laging may meeting yong teacher matanong nga si Piper alam kong masungit yan ar tahimik napala cold.

"Piper."tawag ko sa kanya....

"Hmmmm"sagot nya.

"Pwede mag tanong??"sabi.

"Sure ano yun??"-Piper.

"Tignan mo si Tyler at Lia nagbabangayan tas si Steff walang pake oh.."sabi ko.

"Ahhh ganyan lang yan pag may iniisip pero alam mo mabait yan kahit ganyan sya ang totoo spoiled si Sophia kay Steff kaya lahat nang gusto ni Sophia binibigay nya syempre yong kayang ibigay lang si Steff at higit sa lahat ayaw nya kaming nasasaktan lalong lalo na si Violet at  Sophia."-Piper kaya pala eh ano naman iniisip ni Steff..

"Ahh eh anong iniisip nya??at bat ayaw na ayaw nyang may nanakit sa inyo at lalo na kay Sophia at Violet??"tanong ko.

"Ahh hindi ko alam kung anong iniisip nya ano ako mine reader??pero kaya ayaw na ayaw nya kaming apat nasasaktan kasi kami nagbibigay lakas sakanya na wag syang sumuko noon patamon buhay dahil sa family problem pero nang dumating kaming apat sa buhay nya napatino namin sya onti pero mas tas tumino sya nang makilala nya si Sophia at Violet hindi nya nga kayang saktan,pagbuhatan ng kamay,at mag bitaw ng masasakit na salita samin tinurin nya kaming pamilya at tinurin din namin syang pamilya."-Piper.

Ahhh kaya pala ganyan sya medyo may alam na ako sa kanya pero kilala ko na yong anim sa six month ba namin laging nag bobonding pero sya lang ang hindi ko masyado alam ang personalitt pero ngayon may alam na ako.

Kring*

Kring*

Time na at tumigil na yong dalawa sa bangayan nila at yong seven na girls umalis na pupunta yong mga yun sa canteen at syempre pati kami gutom na kaya kami ang dami kasi naming subject eh..

PIPER POV.

Bat kaya nag tatanong tanong si Jasper about kay Steff?kung sabagay kilala na kami ng seven na boys pero si Steff lang hindi well kasi ayaw nyang nagkwekwento kami sa ibang tao about sa family nya or whatever dyan.well mataray ako sa kanya pero sweet din ako sakanya at nga pala andito kami sa canteen kumakaim tahimik at wala si Anya baka natakot na kay Steff hehehe ang brutal kasi ng best friend ko..

"Steff asan yong kapatid mo I mean half sister mong si Anya??"tanong ko sakanya ngumiti sya nang nakakakaloka sakin at sabay *evil smile*.

"Patay na sya!!joke nag bakasyon sila kasama si mommy,daddy,at ate stella."-Steff.

Tignan mo to pinag dadasal na mamatay na sana si Anya para naman hindi nya kadugo loko loko to ah.

"Sana nga Steff!!mamatay na yang devil step sister mo."pang second the motion ni Mia.

"Sana nga mag katotoo Mia pag dasal natin."-Steff.

Tignan mo tong dalawa dyan sila nag kakasundong dalawa sa kalokohan bigla na mang nag salita si Zoey.

"Eh bakit gusto nyo syang mamatay?"-Zoey asked.

"Kasi inaway nya si Sophia."-steff.

*WAPAK*

"ARAAAAAAAAY"reklamo ni Steff at Mia binatukan kasi sila ni Zyra utos ni Zoey.

"bakit nanaman??"sabay na sabi ni Mia at Steff habang hinihimas himas yong ulo nila..

"Kasi naman para lang yun gusto nya na syang mamatay ang sama nyo naman ata."-Zyra.

"Bagay lang sakanya na mamatay."sabay ulit nila sabi ano sila naka wi-fi..

The Seven Girls Meet The Gangster..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon