Chapter 31: Protective Boyfriend...

2 1 0
                                    

ASH POV..

Mag o-one month na nagpapadala ang infinity sa girls nang death threat kaya hihigpitan ko ang pagbabantay kay Violet ihahatid sundo ko sya pati sila graham,benjamin at rhys..ihahatid sundo nila mga girlfriend nila yong three girls sabi nila they cant handle na daw yong sarili nila..

Pero nakabuntot lang sila samin..

Ahh papasok na pala kami sa classroom kasama ko si Violet nauna na kasi yong tatlong girls and ewan ko sa mga kaibigan kong couple din..

"Ahh wala pa ba kayong nahahanap I mean lead kung asan yong infinity??"tanong ni Violet sakin..

"Wala pa eh.."sagot ko sakanya..

"Ahhh agawan ba talaga yung rank one cho choo na yun??kailangan ba talagang maging rank one yong grupo nyo pag nag gang kayo??"tanong nya bat sya nagkakainterasado sa ganitong bagay..

"Ako kasama mo tapos sila iniisip m----"hindi nya na ako pinatapos kasi she kiss me on my lips..

Ang lambot nang lips ni violet...

"Pati sila pinagseselosan mo.."natatawa nyang sabi sakin..

"Pano sila yong iniisip mo tas ako hindi mo iniisip..nakakapagtampo.."sabi ko sakanya..

"Aba malay ko kung gwapo sila..malay mo gwapo ehh di pwede ko silang maging crush.."sabi nya nang-aasar ba sya..

Ngiting ngiti pa sya ahh..

Tinignan ko sya nang masama..

"Hindi ka magkacrush sakanila."sagot ko sakanya..

"At bakit eh aba ma----"hehe hindi ko na rin sya pinatapos kasi I kiss her on her lips and kiniss nya rin ako pabalik..

Hinila ko na sya papasok nang room namin at nakita namin yong mga kaibigan nya na nakatingin at nakingiti samin nang nakakaloka.

Dont tell me nakita nila yong dalawang beses na pagkakahalikan namin..

Namumula na si Violet haha ang cute nya..

"Bawal magkagusto sa iba.."sabi ko tumango naman sya hehee.

VIOLET POV..

shit nakalimutan namin na nasa school kami namumula na ako sa hiya nakatingin samin mga kaibigan namin at nakangiti nang nakakaloko problema ni---dont tell me nakita nila yong kissing scence namin??

Ay tanga ka ba Violet malamang andito ka sa school nakita nga nila..

Umupo na ako sa tabi ni Ash sit mate kami eh hahaha...may nagbubulungan pero rinig ko pati yong mga babaeng kaibigan ko naririnig yun yong boys kasi nasa isang sulok naglalaro nang psp or coc..

"Ang landi ni Violet no??"girl1

"Oo nga dito pa nya hinahalikan si Ash.."girl2

"Kaya nga eh nilandi nya na nga si Ash tas ganun pa gagawan nya kay papa Ash.."girl3..

Ganyan mga naririnig ko sa tatlong girls na classmates namin nalatingin na yong mga kaibigan ko nang masama sa tatlong girls na napinag-uusap ako at hinuhusgahan..

Tuloy tuloy lang sila sa panghuhusga sakin at may gusto sila kay Ash sorry sila akin lang si Ash..

Yong mga kaibigan kong girls andun lang atensyon nila bulungan pa ba yan..nakatingin na nang matalim yong mga kaibigan kong girls..

Pero walang tigil yong tatlong girls..

Tumayo si Steff hala hindi ata natiis..

Pinanood lang namin sya..kinalabit nya yong isa sa tatlong girls na pinagpapantasyahan yong bf ko at hinuhusgahan ako..

The Seven Girls Meet The Gangster..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon