PIPER POV.
Ang boring dito weekend kasi tas yong boys hindi daw pupunta dito aasikasuhin daw nila yong gang nila may laban daw sila choo choo jyan punta na lang ako kay Violet makikipag kwentuhan waaaaah ehh sa na boring ako bakit ba??wala akong gana mag basa nang wattpad ewan ko kung nagbabasa sila nang wattpad..
Tok*
Tok*
"Come in."-Violet.
"Hi Violet busy ka??"-ako.
"Hindi!!Bakit??"-Violet.
Eh ano kaya sasabihin ko bala na ehh sa na boring ako hindi naman siguro masamang makipag kwentuhan or humingi nang advice bala na..
"Pwede umupo muna??"sabi ko kasi naman nakatayo pa lang ako jusko naka upo na ako sa kama nya sya naman nag hihintay sa sasabihin ko..
"Ohh ano nga??"-Violet..
"Excited much??eh kasi ang boring nang weekend idagdag mo pa yong nararamdaman ko."-ako.
"Eh ano bang nararamdaman mo??"-Violet.
"GUYS GUYS PUNTA KAYO SA ROOM KO DALIAN NYO.."-violet.
Hala gaga to sumigaw sya tinawag yong lima bwiset to ha baka magalit yong lima speaking of yong lima anjyan na sila nakataas lahat yong kilay..
"Violet ano ba problema mo??yan ba epekto nang pakikipag date kahapon kay Ash??"-steff.
Naiinis nyang sabi nakataaa din yong kilay nya nakaktawa hahaha ayy speaking lumabas sila kahapon sabado kasi kahapon tapos ngayon linggo..
"Anong date date ka jyan Steff??nag yaya lang naman syang mag shopping."-Violet..
"Fine!!ano nga kailangan mo or I should nyong dalawa."-Steff.
"Kaya nga eh ang ganda ganda nang binabasa ko sa wattpad."-Mia.
"Ako gumagawa pa ako nang story sa wattpad."-Sophia.
"Ako nag sosong trip."-Zoey.
"Aki natutulog."-Zyra.
"Guys naman Girls talk naman tayo dito sa kwarto ko mas importante pa ba yan??"-Violet.
Sabay pout nya ang cute limapit si Steff tsaka pinisil yong pisngi ni Violet.
"fine."
Sabay sabay nilang sabi sabay upo sa kama ni Violet aishhh kasi naman eh dalawa lang dapat kami pero okay na rin yun..
"Girls may napupusohan kayo I mean may mahal na kayo kasi ako eh hindi ko naman makakaila na gwapo yong seven na boys at mabait."-Violet.
"Ohh tapos??"-Zyra.
"Ehh si Piper humihingi nang advice tapos hindi naman natin alam yong nararamdaman nya."-Violet.
"Ohh sino or kanino??"-Steff.
Nagkainteresado si Steff parang excited naman sya hahahaha hinfi boring staka kasi naman hinahanap hanap ko si Jasper kapag may nakikita akong nakaaligid or may kasamang babae si Japer nag seselos ako eh wala namanakong karapatan..
"Tiba inamin ko na crush ko si Jasper eh bat kapag nakikita kong may kasama syang babae or kahit ano basta may kasamang babae naiinis or nagseselos ako tas pag kasama ko sya bigla na lang bumibilis yong tibok nanh puso ko."-ako.
Nagsitilian sila tas nag tatalon sa kama ni Violet yong totoo kaibigan ko tong mga to parang ang kukulit nila..
"DONT TELL ME MAHAL MO SI JASPER??"-steff..
BINABASA MO ANG
The Seven Girls Meet The Gangster..
De TodoAng story na to is about Steffany Adams life kung pano sya kamaldita at kabait..kung pano nya pahalagaan yong mga best friend nya...Pano ang mag bebest friends ma inlove sa ganster pero pano naman pag ang gangster ang unang na inlove sa good girls a...