Chương 51: Nhiệm vụ

14.9K 722 68
                                    

Thời tiết đầu năm tuy còn hơi lạnh nhưng trời cũng đã dần chuyển ấm. Tống Phong sau khi xác định được mình được Trịnh Kỳ Dũng tán thưởng thì tựa như uống xuân dược, mỗi ngày đúng giờ đi ra ngoài huấn luyện, thậm chí cường độ còn mỗi ngày một tăng. Sự nhiệt tình của hắn khiến cả hai đội cảm thấy mạc danh kì diệu. Bạch Húc Nghiêu là hảo hài tử, luôn hướng về phía trước, thấy Tống Phong huấn luyện liều mạng như vậy liền chạy đến bên cạnh cọ cọ, cắn răng đuổi kịp tiết tấu của hắn, gào khóc kêu, "Anh, em cũng muốn quật khởi."

Tống Phong cười tủm tỉm khen, "Không tồi, có tiền đồ."

"Vâng!"

Loại chuyện này, nếu có người thứ nhất làm thì sẽ có người thứ hai, những người còn lại đều cố gắng tăng tốc chạy qua. Một vài người nhìn xem, vạn phần kinh ngạc hỏi, "Đội của mấy người bị tăng cường độ huấn luyện?"

Tiêu Minh Hiên nói, "Không, không có"

Vệ Tiểu Nghiễn là người duy nhất trong đội không nổi điên. Hắn nhìn hình ảnh trước mắt, khóe miệng rút rút, "Trung đoàn ảnh hưởng tới lão đại khủng khiếp như vậy sao?"

Tiêu Minh Hiên vừa định nói có lẽ đi thì đã thấy người nọ hoàn thành huấn luyện chạy tới, ngẩng đầu, ưỡn ngực đứng ở một bên, hiển nhiên là đang chờ được khen ngợi. Hắn thoáng nhướn mày, nhìn nhìn phía sau quả nhiên thấy trung đoàn đang hướng về bên này.

Trịnh Kỳ Dũng rất nhanh đi đến gần, âm thầm liếc học sinh của mình, sau đó gọi Tiêu Minh Hiên đi bàn việc chính sự, thuận miệng hỏi, "Hắn làm sao vậy?"

Tiêu Minh Hiên trấn định nói, "Không có việc gì."

Tống Phong bị vô tình bỏ qua, gương mặt dại ra, chớp mắt hai cái, bả vai trùng xuống, yên lặng trở về huấn luyện, bóng lưng cực kỳ đáng thương. Bất quá hắn lại tiếp tục phấn chấn, hăng hái huấn luyện. Hai đội lại tiếp tục lấy hắn và Bạch Húc Nghiêu cầm đầu, tập thể động kinh, ý chí chiến đấu dâng cao, điên cuồng tăng cường độ luyện tập.

Vệ Tiểu Nghiễn, "..."

Đoạn Thanh luôn âm thầm chú ý đến người nào đó, thấy hắn vẫn đứng yên không nhúc nhích liền muốn đi qua tâm sự, nhân tiện bồi dưỡng chút tình cảm. Kết quả vừa mới tụt lại phía sau đã nghe Tống Phong rống to, "Vệ Tiểu Nghiễn, lăn lại đây cho lão tử"

Bạch Húc Nghiêu cũng rống lên, "Sư huynh, nhanh lên đến đây. Anh bị bọn em vượt qua rồi. Vượt qua rồi -- !", hắn dừng lại một chút, thuần khiết hỏi, "Anh, sư huynh hình như không được khỏe?"

Tống Phong ngẩn ra, "Sao lại như vậy? Vừa rồi còn đang tốt đẹp mà", hắn nổi giận, "Đồng chí Vệ Tiểu Nghiễn, sao tự dưng lại yếu ớt như vậy? Bị thượng làm sao vậy? Lão tử cũng như vậy mà hôm sau vẫn tốt mà. Không lẽ làm cũng Đoạn Thanh khẩu vị nặng quá sao? Là khẩu vị nặng sao? Phải không -- ?"

Vệ Tiểu Nghiễn, "..."

Đoạn Thanh, "..."

Những người còn lại, ngoại trừ Bạch Húc Nghiêu đều ngã quỵ. Giọng Tống Phong vô cùng lớn, đủ để cả quân doanh nghe được. Trong quân doanh cũng thường xuyên nghe thấy loại trêu đùa này nên không ai để ở trong lòng. Nhưng hai đội đều ở chung với hai người này lâu rồi, hiểu biết so với người thường thì hơn nhiều. Lời Tống Phong nói, hoàn toàn là sự thực, không có nửa phần giả dối. Cả đội khiếp sợ không thôi.

[Đam] Đặc Chủng Dong Binh - Nhất Thế Hoa ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ