Khi Tống Phong tỉnh lại, hắn chỉ nhìn thấy trần nhà trắng toát, trong nháy mắt không thể nhớ lại được gì. Hắn mờ mịt vài giây, những kí ức trong đầu tựa như từng mảnh ghép nhỏ được nối lại đầy đủ. Đáy lòng chấn động, vội vàng đứng lên khiến cho vết thương trên bụng nứt ra, thân thể không khống chế được run lên, suy sụp ngã xuống.
Hắn thở hổn hển, nhìn xung quanh. Đây là một phòng bệnh đơn giản, một người cũng không có. Hắn thậm chí còn không biết mình được ai đưa tới. Hắn nghỉ ngơi một lát, dùng tay tháo kim truyền dịch, nhanh chóng đi ra ngoài. Nhưng thể lực xói mòn nghiêm trọng không cho phép hắn vận động như vậy, hắn thở dốc, cảm thấy đầu óc hoa lên, lung lay như tùy thời có thể ngã xuống.
Lúc này, cửa phòng bật mở, một người mặc tây trang, đeo một cái gọng kính vàng, chính là ông chủ Khang bước vào, bất động thanh sắc nhìn Tống Phong, "Bác sĩ nói cậu tạm thời không thể vận động."
Tống Phong dựa vào tường, thanh âm lộ rõ vẻ suy yếu, "Sao ông lại ở đây?"
"Tôi nghe nói Phù Minh Sơn nuốt địa bàn của người ta."
Tống Phong hơi nghiêng đầu, lập tức hiểu rõ. Các thế lực phát sinh xung đột tranh chấp, người này chỉ sợ muốn nhân cơ hội đó diệt trừ Phù Minh Sơn, nhổ cỏ tận gốc. Hắn vẫn một mực muốn đi ra ngoài, "Ông tới chậm rồi. Phù Minh Sơn có chết không?"
"Thủ hạ của hắn đem phong tỏa toàn bộ tin tức, tạm thời còn chưa rõ sống chết ra sao", ông chủ Khang nhìn hắn, "Cậu định đi đâu? Đi tìm Tiêu Minh Hiên?"
Tống Phong mãnh liệt quay đầu, mâu trung hơi hơi cụp xuống, khóe môi giật giật nhưng một từ cũng không nói. Ông chủ Khang cảm thấy hắn đang trốn tránh, còn đang định mở miệng trước thì đã thấy hắn nhìn mình, thanh âm rất thấp, "...Anh ấy hiện đang ở đâu?"
Ông chủ Khang hơi do dự, rốt cuộc vận quyết định nói thật, "Vẫn chưa tìm được."
Đáy lòng Tống Phong căng thẳng, "Có ý tứ gì?"
"Dưới sơn đạo là Địa Trung Hải, khi chúng tôi đến nơi thì nơi đó thì thủy triều vừa rút", ông chủ Khang nói, "Trên bờ biển, dưới đáy biển gần đó chỉ có hai chiếc ô tô, còn có xác của mấy người trong tổ chức", hắn nói xong, thấy sắc mặt Tống Phong quá kém liền tự động dừng lại, khuyên nhủ, "Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm, nếu có thông tin gì, tôi sẽ báo ngay cho cậu. Hiện tại cậu cần nghỉ ngơi."
Tống Phong siết chặt nắm tay, trong đầu đều là ánh mắt thâm tình của Tiêu Minh Hiên cùng với vụ nổ. Hình ảnh đó không ngừng đánh sâu vào tâm trí hắn, khiến hắn muốn phát cuồng. Hắn thấp giong nói, "Tôi đi tìm anh ấy."
Ông chủ Khang khẽ nhíu mày, đang muốn đưa tay ngăn cản thì bên ngoài có tiếng nói, "Anh, sao anh lại đứng đây? Anh muốn làm gì? Bác sĩ nói anh không thể tùy tiện lộn xộn như vậy."
Hắn quay đầu lại, là Bạch Húc Nghiêu.
Tống Phong nhìn Bạch Húc Nghiêu, thấy cả trán và cánh tay đều quấn một lớp băng dày, sắc mặt khá tốt, tựa hồ không có vấn đề gì lớn. Hắn hoi, "Những người khác thế nào? Nói thật."
"Đều đang nghỉ ngơi, không có chuyện gì cả, chỉ có Đoạn Thanh còn chưa qua thời kỳ nguy hiểm, sư huynh vẫn đang ở đó chăm sóc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] Đặc Chủng Dong Binh - Nhất Thế Hoa Thường
Fiksi UmumTác giả: Nhất Thế Hoa Thường Thể loại: hiện đại, hắc bang, bộ đội đặc chủng, nhị hóa dương quang thụ, cường cường, 1×1, HE Tình trạng: hoàn [VIP] - 72 chương + 1PN Tình trạng Edit: Hoàn. Edit: Ame Kurota Beta: Ame Kurota Văn án Tống Phong là một lín...