Không khí trong phòng khách có vẻ rất hòa thuận, mấy người ngồi ở sô pha nói chuyện phiếm, nhìn qua đích thực vui vẻ. Thành viên Hình Thiên chậm rãi rời đi, ý đồ muốn rời xa không khí quỷ dị này, sau đó lại trầm mặc nhìn.
Tống Phong ngồi ở giữa ghế sa lon, chăm chú nhìn tư liệu. Bên trái và bên phải hắn lần lượt là Tiêu Minh Hiên và Phù Minh Sơn, Thiệu Tu Kiệt không ngồi gần bất cứ người nào cả, chỉ ngồi một mình ở ghế đối diện, "Tiêu tiên sinh có thể xuất hiện ở đây khiến người ta cảm thấy thực ngoài ý muốn. Sự việc lần trước nghiêm trọng như vậy khiến tôi còn tưởng rằng...", hắn dừng lại một chút rồi tiếp tục, "Có điều dù sao cũng đã một năm cũng đã qua, thay đổi cũng rất nhiều. Nguồn tin của tôi có vẻ lạc hậu quá, ngay cả hai người hòa hảo với nhau thế này cũng không biết, thực hổ thẹn."
Hai người kia nháy mắt trở thành giương cung bạt kiếm. Phù Minh Sơn nhìn về phía Tiêu Minh Hiên, mắt híp lại.
Biểu tình Tiêu Minh Hiên vẫn không thay đổi, thản nhiên nói, "Nói đến đây thì còn phải cảm ơn Thiệu tiên sinh. Lúc ấy nếu không có anh hỗ trợ, tôi và Tống Phong cũng không dễ dàng thoát như vậy."
Phù Minh Sơn lại hí mắt nhìn về phía Thiệu Tu Kiệt. Người này nếu không nhúng tay vào thì ngày đó hắn có thể bắt được hai người kia, muốn làm thế nào cũng có thể rồi.
Thiệu Tu Kiệt mặt không đổi sắc, "Tôi khi đó chỉ đơn thuần muốn giúp Tiểu Phong, vốn tưởng với thân thủ của Tiểu Phong thì sẽ dễ dàng đào tẩu, ai ngờ em ấy lại trúng một phát đạn, thiếu chút nữa liền... Tiêu tiên sinh ngày đó ở hiện trường không biết có thể nói cho tôi không, Tiểu Phong sao lại trúng đạn?"
Tiêu Minh Hiên cứng đờ. Những lời này vừa vặn chọc trúng chỗ đau của hắn. Nhưng hắn nhanh chóng bình tĩnh lại, "Tống Phong ngày đó tới cứu tôi trên vai trái bị thương. Hơn nữa còn bị sốt, cho nên...", hắn dừng lại, làm như không đành lòng nói, "Tôi không hiểu tại sao vai trái em ấy bị thương. Khi trước hình như làm bảo tiêu cho Thiệu tiên sinh, không biết Thiệu tiên sinh có biết không?"
(Ame: Ngươi 1 câu, ta 1 câu vừa châm chọc, vừa trào phúng. Em cho mỗi anh 1 lạy ạ.)
Lần này đến phiên Thiệu Tu Kiệt cứng đờ. Nhưng hắn vẫn không biểu lộ sắc mặt, "Hóa ra nguyên nhân là thế. Lúc trước khi nghe tin tức Tiểu Phong khiến tôi hoảng sợ, đó là chủ ý của Tiêu tiên sinh?"
Cái tin tức kia truyền đến khiến Thiệu Tu Kiệt chỉ muốn đem Phù Minh Sơn ra xẻ làm tám khối cho hả giận. Phù Minh Sơn lại nhìn về phía Tiêu Minh Hiên, quả nhiên người này chỉ cần tùy tiện nói ra vài câu đã đem đề tài thay đổi 180 độ.
Thành viên Hình Thiên lại lui dần, lui dần khỏi vùng không khí quỷ dị. Phù Minh Sơn không muốn nghe hai người họ đấu võ mồm vô nghĩa nữa. Hắn thừa dịp hai người không để ý mà kéo một cái, Tống Phong đang chăm chú ngồi xem tài liệu ngã nhào vào ngực, bàn tay vuốt vuốt tóc, "Bảo bối, chúng ta lên lầu làm đi? Được không?"
Tống Phong, "..."
Hai người kia cứng đờ. Tiêu Minh Hiên lập tức đem vợ mình đoạt lại, "Em ấy là của tao."
Phù Minh Sơn cắt lời, "Những lời này mày nói nhiều lần rồi, không thấy phiền toái sao?"
Tiêu Minh Hiên ôm lấy Tống Phong, không để ý ánh mắt người khác, quay sang hôn hắn một hơi, "Không phiền."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] Đặc Chủng Dong Binh - Nhất Thế Hoa Thường
Fiction généraleTác giả: Nhất Thế Hoa Thường Thể loại: hiện đại, hắc bang, bộ đội đặc chủng, nhị hóa dương quang thụ, cường cường, 1×1, HE Tình trạng: hoàn [VIP] - 72 chương + 1PN Tình trạng Edit: Hoàn. Edit: Ame Kurota Beta: Ame Kurota Văn án Tống Phong là một lín...