Tiêu Minh Hiên là tổng huấn luyện viên của cuộc huấn luyện, dựa theo thường lệ, ở vòng thứ nhất chưa loại bớt người sẽ không dễ dàng xuất hiện, nhưng lần này có hai người đặc biệt gia nhập, hắn không thể không đích thân tới đây đón họ.
Dưới ánh nhìn soi mói của đám người, Tống Phong và Vệ Tiểu Nghiễn im lặng đi theo sau thủ trưởng(người đứng đầu một đơn vị/bộ phận, ở đây ý nói anh Hiên), trên đường đi không ai nói lời nào, thẳng đến khi bước vào văn phòng, Tống Phong mới đột ngột nhào qua, Tiêu Minh Hiên chỉ cảm thấy phía sau có gió, vội vàng nghiêng người né tránh nắm đấm của đối phương, sau đó vung khuỷu tay lên ngăn cản chân đá tới, hai người mặt đối mặt, nhất thời cảm thấy ngây dại.
Tống Phong lùi về sau nửa bước rồi lại tấn công, Tiêu Minh Hiên bình tĩnh gặp chiêu phá chiêu, tốc độ của hai người cực kì nhanh, trong nháy mắt không biết đã qua mấy chiêu. Tiêu Minh Hiên cảm thấy hơi bất ngờ, trước kia hắn chỉ biết người này lợi hại, không ngờ sức bật của người này cũng lớn đến như vậy.
"Báo cáo!"
Bên ngoài truyền đến tiếng của người nào đó, Vệ Tiểu Nghiễn ngơ ngác nhìn tình trạng trong phòng, sau đó chậm rì lết ra cửa: "Tôi thấy bây giờ thủ trưởng của anh không có tâm trạng đếm xỉa tới anh, có chuyện gì không?"
Người nọ cũng nhìn thấy tình hình bên trong, bất giác há to mồm, vẻ mặt kinh ngạc, người kia có thể đánh nhau bất phân thắng bại với đội phó bộ đội đặc chủng? Vệ Tiểu Nghiễn đánh giá hắn, thấy hắn cầm kéo và lược trên tay thì sửng sốt: "Anh... Anh là hậu cần? Đến cắt tóc?"
Người nọ gật đầu nói: "Vừa rồi có người báo cho tôi biết có hai người tóc quá dài không hợp quy định, bảo tôi tới cắt tóc cho bọn họ," Hắn dừng một chút, "Có phải là hai người không?"
"Anh đi nhầm phòng rồi." Vệ Tiểu Nghiễn chân thành nói, sau đó đóng cửa cái rầm, quay lại ghế ngồi rót cho mình ly nước, chậm rãi uống.
Người nọ: "..."
Bên trong vẫn còn tiếp tục chiến đấu, Tiêu Minh Hiên xem đúng thời cơ, vờ như không thấy bàn tay đang nắm cổ mình, vung khuỷu tay chụp đầu gối của Tống Phong, sau đó dùng sức áp đối phương lên tường, trầm giọng nói: "Đàng hoàng chút đi."
Để tránh bẻ gãy cổ người này, Tống Phong dừng lại đúng lúc, hắn thở dốc một hơi, cười cười khen: "Được đấy, thân thủ không tệ, nhìn kìa, hai gạch hai sao*, đường đường là một trung tá, sao đột nhiên lại chạy tới đây làm bộ đội đặc chủng?"
*ý nói kí hiệu quân hàm trung tá
"Thích." Tiêu Minh Hiên quan sát đối phương, trả lời đơn giản, từ khi chia tay đến nay đã qua lâu lắm rồi, thế nhưng tính tình của người này vẫn không hề thay đổi, thời gian không lưu lại chút dấu vết nào trên người hắn, vẫn vô tâm vô phế như trước.
*vô tâm vô phế = không tim không phổi = vô tâm, vô cảm.
Tiêu Minh Hiên từng nghĩ đến cảnh tượng hai người gặp nhau rất nhiều lần, từ đợt tuyển chọn huấn luyện đến lần chấp hành nhiệm vụ đầu tiên, hắn nghĩ mình sẽ bình thản đối diện với Tống Phong, nhưng khi ngày này thật sự đến, hắn phát hiện mình không thể bình tĩnh như trong tưởng tượng —— Rốt cuộc hắn lại đứng ở trước mặt người này —— Chỉ riêng điều này thôi cũng đủ khiến lòng hắn sục sôi, xem ra mọi cố gắng trước kia không hề uổng phí. Ánh mắt của Tiêu Minh Hiên cực kì bình tĩnh, không ai có thể nhìn ra rốt cuộc hắn đang nghĩ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] Đặc Chủng Dong Binh - Nhất Thế Hoa Thường
قصص عامةTác giả: Nhất Thế Hoa Thường Thể loại: hiện đại, hắc bang, bộ đội đặc chủng, nhị hóa dương quang thụ, cường cường, 1×1, HE Tình trạng: hoàn [VIP] - 72 chương + 1PN Tình trạng Edit: Hoàn. Edit: Ame Kurota Beta: Ame Kurota Văn án Tống Phong là một lín...