Huấn luyện mỗi ngày nặng nề và máy móc, chỉ có ngày đầu tiên là có huấn luyện viên đứng quan sát, ngoài ra không có ai quản lý bọn họ, tất cả đều dựa vào sự tự giác của mỗi người, nhưng làm vậy còn có thể kích thích ý chí chiến đấu, bởi vì mọi người đều ganh đua với nhau.
Tống Phong chạy qua 800 mét chướng ngại vật, quay đầu nhìn Vệ Tiểu Nghiễn đuổi theo sau, cười híp mắt nói: "Nhìn xem, ai nấy cũng tràn đầy sức sống."
Vệ Tiểu Nghiễn dĩ nhiên cũng chú ý đến điều này, những người này đã sớm vượt qua mức huấn luyện tiêu chuẩn, tuy nhiên bọn họ vẫn còn tiếp tục tập luyện, chỉ cần trong sân thể dục vẫn còn người cố gắng, những người khác sẽ không đi nghỉ ngơi, ở đây chỉ cần một nửa, không ai có thể đảm bảo mình chắc chắn nằm trong một nửa đó.
Ở đằng sau, Bạch Húc Nghiêu nhanh chóng lướt qua chướng ngại vật, chạy tới: "Đi thôi, kế tiếp là gì?"
Tống Phong liếc mắt nhìn, khen: "Không tệ, nhanh hơn hôm qua."
Bạch Húc Nghiêu lẩm bẩm: "Vẫn không nhanh bằng hai người."
"Luyện tập nhiều một chút là được, chúng tôi cũng không phải người nhanh nhất, có vài quân mũi nhọn còn nhanh hơn," Tống Phong dẫn cả bọn đến địa điểm kế tiếp, "Huấn luyện chiều nay hủy bỏ, đổi thành bơi vũ trang (bơi khi trang bị vũ khí) mười km, hi vọng lần này cậu cũng nhanh hơn lần trước, kĩ năng bơi của cậu không tệ."
"Tôi sẽ cố gắng hết sức," Bạch Húc Nghiêu gãi đầu, "Thật ra ngoại trừ hiểu biết về kĩ thuật công nghệ, tôi giỏi nhất là bơi lội."
Tống Phong có chút kinh ngạc: "Vậy tại sao cậu không nói?"
"Ở đây toàn là quân mũi nhọn, tôi sợ nói ra còn không bằng gót chân của người ta."
"Thì ra là vậy, nhưng mà kĩ năng bơi của cậu thật sự không tệ," Tống Phong cười tủm tỉm khoác vai Bạch Húc Nghiêu, "Hiếm khi mới nghe cậu nói về ưu điểm của mình, cậu còn cái gì chưa nói không? Cậu có bạn gái chưa? Đẹp không? Dáng người thế nào? Ngực số mấy?"
"..."
Tiêu Minh Hiên đứng trước cửa sổ cầm kính viễn vọng, nhìn hai người kia tiếp tục kề vai sát cánh, hơn nữa người nào đó còn cười cực kì lưu manh, nhất thời cảm thấy đau đầu. Lúc trước ở Thái tử đảng hắn có nghe qua danh tiếng phong lưu của Tống nhị thiếu, ngay cả Tống tư lệnh cũng bó tay, Tống Phong theo đuổi sự kích thích và thoải mái, giống như Tống Phong từng nói, chỉ cần thích là được, không kiêng kị gì cả.
Trước kia hắn chỉ lên kế hoạch đưa Tống Phong đến bên cạnh, chưa từng nghĩ tới vấn đề này, gần đây hắn mới nhận ra Tống Phong còn cách hắn quá xa, cho dù có thể nhìn thấy Tống Phong mỗi ngày thì sao, hắn không biết trái tim của Tống Phong đang hướng về đâu, thậm chí không biết Tống Phong có động tâm với người khác hay không.
Tiêu Minh Hiên thử tưởng tượng, có một ngày Tống Phong dừng chân lại, ngoan ngoãn ở bên cạnh một người, toàn tâm toàn ý yêu người đó, hắn không khỏi nâng trán, với tính cách của Tống Phong, chuyện này sẽ xảy ra sao?
"Đội phó," Người phía sau đi tới, "Đã chuẩn bị ổn thỏa rồi."
Tiêu Minh Hiên hoàn hồn, gật đầu: "Đi xác nhận thêm lần nữa, ba ngày sau bắt đầu vòng loại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam] Đặc Chủng Dong Binh - Nhất Thế Hoa Thường
Ficção GeralTác giả: Nhất Thế Hoa Thường Thể loại: hiện đại, hắc bang, bộ đội đặc chủng, nhị hóa dương quang thụ, cường cường, 1×1, HE Tình trạng: hoàn [VIP] - 72 chương + 1PN Tình trạng Edit: Hoàn. Edit: Ame Kurota Beta: Ame Kurota Văn án Tống Phong là một lín...