Chương 43 (2)

14K 911 64
                                    

Kể từ đó, đội đặc chủng Hình Thiên chính thức được thành lập, lính mới bắt đầu nhận huấn luyện chính thống nghiêm khắc hơn, bọn họ phải nắm rõ cách sử dụng các loại vũ khí trong và ngoài quân đội, bao gồm các loại súng ống, lựu đạn, lựu đạn bắn bằng súng, súng phóng tên lửa, súng phun lửa, vũ khí hạng nặng, có nhiều thứ Tống Phong chỉ mới sờ thử lần đầu tiên.

Nhảy dù, leo tường, đánh dấu bản đồ, mật mã thông tin, huấn luyện tâm lý, mọi thứ cứ thi nhau mà đến, thời gian tiếp tục bị chèn ép một cách tàn nhẫn, mọi người gần như không còn thời gian để nghỉ ngơi, sau khi quay lại ký túc xá là nằm thẳng cẳng. Nhưng người như Tống Phong thì khác, cho dù có mệt đến đâu đi nữa, hắn vẫn có thể rút ra chút thời gian, mặc dù không nhiều lắm, nhưng cũng đủ để hắn làm chuyện mình muốn làm, ví dụ như quan sát người khác, mà đối tượng hắn quan sát chỉ có ba người —— Vệ Tiểu Nghiễn, Đoàn Thanh, và Tiêu Minh Hiên.

Đoàn Thanh thấp giọng hỏi: "Đã mấy ngày rồi, rốt cuộc anh ta muốn nhìn tới khi nào?"

"Nhìn tới khi anh ấy hài lòng mới thôi." Vệ Tiểu Nghiễn rầu rĩ nói.

Đoàn Thanh cảm thấy vô cùng nhức đầu: "Vậy khi nào anh ta mới hài lòng?"

Vệ Tiểu Nghiễn híp mắt, không trả lời, tập trung luyện tập. Lính đặc chủng phải học cách lái các loại xe cộ, cách sửa chữa những bộ phận bị hỏng, cũng như cách sử dụng các thiết bị và vũ khí quân sự, từ loại nhỏ như xe gắn máy đến loại lớn như xe tăng, hôm nay đúng lúc bọn họ học lái xe tăng.

Bạch Húc Nghiêu rất có thiên phú ở phương diện máy móc, thấy những thứ này là thích không buông tay. Tống Phong cũng rất hưng phấn, bò qua bò lại trên xe tăng.

"Đừng giỡn, nghe lời đi," Tiêu Minh Hiên kéo hắn xuống, ngạc nhiên hỏi, "Hồi đó trung đoàn không dạy cậu à?"

"Không có," Tống Phong nhún vai, "Chúng tôi chỉ học cách bảo vệ tính mạng, học lái xe tăng để làm gì?"

Tiêu Minh Hiên gật đầu, không hỏi nữa, Bạch Húc Nghiêu bò xuống: "Nhìn ngầu quá, chúng ta có cần học lái máy bay không?"

Tống Phong liếc cậu ta một cái: "Đây là bộ binh bộ đội đặc chủng, em tưởng không quân để làm cảnh à?" Hắn dừng một chút, "Nói chứ anh biết lái máy bay trực thăng và máy bay tư nhân nhỏ, sau này có dịp sẽ dạy em."

Bạch Húc Nghiêu lập tức sùng bái nhìn hắn: "Sao anh lại biết việc này?"

"Hết cách rồi," Tống Phong cảm khái, "Lúc làm lính đánh thuê, thỉnh thoảng phải làm vệ sĩ cho thương nhân bán vũ khí hoặc ma túy, thường xuyên tiếp xúc với những thứ này, lỡ như gặp phải tình huống đột xuất mà người lái bị bắn bể đầu thì biết làm thế nào? Vì vậy đành phải tự mình học, sau đó đưa ông chủ chạy trốn."

"Anh, sau này em sẽ theo anh lăn lộn!" Bạch Húc Nghiêu lập tức nhào qua, nhưng vừa nhào được một nửa thì phát hiện tầm mắt của người nào đó, cậu ngoan ngoãn dừng lại, chạy qua ôm đùi thủ trưởng đại nhân, nhỏ giọng nói: "Thủ lĩnh, tôi cảm thấy gần đây anh ấy cứ nhìn anh mãi."

Dĩ nhiên Tiêu Minh Hiên cũng phát hiện tầm mắt của ai kia, lúc trước người nọ không hề chú ý đến hắn, vì vậy mặc kệ Tống Phong có mục đích gì, tâm trạng của hắn cũng rất là tốt, hắn gật đầu: "Đó là dấu hiệu tốt."

[Đam] Đặc Chủng Dong Binh - Nhất Thế Hoa ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ