Chương 72: Sau cơn mưa, trời lại sáng

16.3K 758 179
                                    

Thành viên Hình Thiên nhanh chóng trở lại Bắc Kinh, mấy người bị thương nặng thì vẫn nằm lại bệnh viện, người còn lại thì trở về căn cứ, trên đường cơ hồ không ai mở miệng, không khí có chút áp lực. Tống Phong không về cùng bọn họ mà theo Tống Triết trở về đại trạch Tống gia, tiếp tục dưỡng thương. Kỳ thực, thương thể của hắn gần như khỏi hẳn rồi, chính là hắn không biết mình muốn làm gì cả.

Tâm Can vẫy vẫy cái đuôi, nằm úp sấp trên giường, duỗi móng vuốt lay hai cái, "Uông?"

"Tâm Can, ngày trước tao sống với người ấy, giờ lại chỉ còn lại chính tao."

Tâm Can cọ cọ, "Uông!"

"Ân, tao còn có mày", Tống Phong sờ sờ đầu nó, trầm mặc nhắm mắt.

Tâm Can nghiêng đầu nhìn, thấy tâm tình chủ nhân không tốt lắm nên không quấy rầy hắn nữa, chỉ ngoan ngoãn nằm bên cạnh.

Một ngày quá đi, vô luận chuyện gì xảy ra thì cuộc sống vẫn tiếp tục. Tang lễ của Tiêu Minh Hiên dề dà không tiến hành. Cho dù là Tiêu gia hay Hình Thiên đều không chấp nhận sự thực này, tựa như chỉ cần làm vậy thì người kia sẽ thực sự biến mất. Thành viên đi cứu hộ tại Địa Trung Hải cũng không trở về, mọi người vẫn còn hi vọng. Chỉ cần một ngày không thấy thi thể, người kia có thể vẫn còn sống nhưng thời gian trôi qua, hi vọng càng ngày càng mỏng manh, lại càng xa vời.

Tống Phong sau khi hoàn toàn khỏi hẳn đã đến Tiêu gia, hắn không bao giờ trốn tránh ai cả. Hắn nhìn Tiêu Quân Trường, mơ hồ nhớ rõ lần gặp mặt trước đây, người này còn thực tốt, giờ ánh mắt kia tràn đầy mệt mỏi, cả khuôn mặt cũng già đi vài chục tuổi. Hắn trầm mặc một lát, muốn nói nhưng lại không thốt lên lời.

Người của Tiêu gia cũng không tỏ vẻ gì cả. Lúc trước Tống Phong liều mình cứu Tiêu Minh Hiên, Tống gia cũng không nói gì, giờ thì lại đến lượt Tiêu Minh Hiên. Tiêu Quân Trường hiểu rất rõ tính cách con trai mình. Người đó, một khi đã quyết định thì không ai có thể thay đổi, cho dù sự tình có tái diễn trăm ngàn lần thì có lẽ hắn vẫn liều mình cứu Tống Phong.

Hắn nhìn người trước mắt. Trong ấn tượng của bản thân, lão Nhị Tống gia luôn cười tủm tỉm, hiện tại đều trầm mặc. Hắn từng cùng con trai mình nói chuyện, biết tâm tư của con trai với người này, cứ cho rằng là đơn phương nhưng hiện tại Tống Phong đối với con trai mình không phải không có tình. Hắn thở dài, vỗ vỗ vai Tống Phong, "Hảo hảo còn sống."

Tống Phong hơi chấn động, không có mở miệng.

Tiêu Quân Trường nói đang có việc nên không lưu hắn lại.

Tống Phong lái xe vòng vo quanh thành phố, căn bản không định đi đâu. Hắn không định quay về quân doanh vì ký ức ở đó nhiều lắm, chỉ làm hắn thêm khó chịu. Hắn mờ mịt nhìn con đường đông đúc, cuối cùng bất đắc dĩ phải lái xe về nhà. Hắn trở về nhà thì nhìn thấy có một người đang ngồi nói chuyện phiếm với đại ca, tiến vào nhìn, là Thiệu Tu Kiệt. Tống Phong ngẩn ra, "Sao anh lại tới đây, thương thể thế nào?"

"Tốt lắm", Thiệu Tu Kiệt nhìn hắn, "Em gầy."

Tống Phong nhún vai không quan tâm, "Tôi bị thương, vừa mới khỏi."

[Đam] Đặc Chủng Dong Binh - Nhất Thế Hoa ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ